Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định vị trọng tài sẽ bắt chính trận mở màn V-League 2021

Thứ Năm 14/01/2021 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó VPF vừa thông báo ông Ngô Duy Lân -trọng tài có bằng cấp cao nhất Việt Nam sẽ điều hành trận đấu mở màn V-League 2021.

Vào lúc 18h00 tối mai, thứ Sáu ngày 15/1, mùa giải V-League 2021 sẽ chính thức khởi tranh với cặp đấu rất đáng chú ý giữa đội chủ nhà Nam Định và đội bóng đương kim á quân Hà Nội FC.

Trọng tài Ngô Duy Lân bắt chính trận Nam Định vs Hà Nội hình ảnh
Trọng tài Ngô Duy Lân sẽ cầm còi trận đấu mở màn V-League 2021 giữa Nam Định vs Hà Nội.

Và để trận đấu mở màn của mùa giải diễn ra thành công, ban trọng tài vừa chỉ định trọng tài Ngô Duy Lân cầm còi trận này. Đây là trọng tài uy tín và được giới chuyên môn đánh giá cao trong các mùa giải gần đây.

Ông Duy Lân hiện tại cũng là vị vua áo đen có bằng cấp cao nhất Việt Nam. Đây cũng là trọng tài duy nhất của Việt Nam đạt tới cấp Elite của FIFA. Và rõ ràng vị trọng tài này xứng đáng hơn ai hết để cầm còi trận đấu tới.

Trọng tài người Long An trước đó vừa điều hành trận Siêu Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội và Viettel hôm 9/1 vừa qua. Ông được đánh giá cao bởi các quyết định khá chính xác của mình, trong đó có việc không cho Viettel hưởng 11m sau khi bóng gián tiếp chạm tay trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh trong vòng cấm.

Ông Lân không thổi 11m vì theo luật mới, tình huống đó bóng đã chạm chân cầu thủ Hà Nội trước khi nảy lên vào cánh tay nên theo luật FIFA thì đó không phải là một pha phạm lỗi.

Thêm một đội bóng xin rút khỏi giải hạng Nhất quốc gia 2021 vì vấn đề tài chínhThêm một đội bóng xin rút khỏi giải hạng Nhất quốc gia 2021 vì vấn đề tài chính
Trong một diễn biến mới đây, CLB Tây Ninh đã nộp đơn xin không tham dự giải hạng Nhất 2021 do không đủ kinh phí hoạt động.
Lão tướng Anh Đức sắp có bến đỗ mới sau khi rời HAGLLão tướng Anh Đức sắp có bến đỗ mới sau khi rời HAGL
Cuối cùng thì tiền đạo Nguyễn Anh Đức cũng sắp tìm được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, sau khi chia tay HAGL ở mùa giải trước.
Thầy trò HLV Kiatisuk nói gì trước thềm V-League 2021?Thầy trò HLV Kiatisuk nói gì trước thềm V-League 2021?
Trước thềm mùa giải mới, thầy trò HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ với giới truyền thông về sự chuẩn bị cũng như quyết tâm của mình ở V-League 2021.
CLB Viettel vẫn chưa thể trói chân Quả bóng Bạc Bùi Tiến DũngCLB Viettel vẫn chưa thể trói chân Quả bóng Bạc Bùi Tiến Dũng
Theo một số nguồn tin thì CLB Viettel vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng dù mùa giải mới đã cận kề.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X