Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài may mắn của BĐVN bắt trận U23 Việt Nam vs U23 Australia

Chủ Nhật 17/01/2016 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi trận U23 Việt Nam vs U23 Australia diễn ra thì AFC đã chỉ định trọng tài Ali Sabah Adday Al-Qaysi người Iraq điều khiển trận đấu này.
 

Trong tai may man cua BDVN bat tran U23 Viet Nam vs U23 Australia hinh anh goc
Trọng tài Ali Sabah Adday Al-Qaysi

Trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Australia ở loạt trận thứ 2 có ý nghĩa quyết định tới số phận của hai đội nên AFC đã rất thận trọng trong việc bố trí người cầm cân nảy mực. Theo đó trọng tài cấp FIFA người Iraq là ông Ali Sabah Adday Al-Qaysi được giao trách nhiệm điều khiển trận đấu này. Những trợ lý của ông Al-Qaysi là 3 trọng tài người Saudi Arabia là Al Shalwai Abdulah Mutlaq, Al Abakry Mohammed Maki, và Al Mirdasi Fahad Adwan.

Việc trọng tài Al-Qaysi điều khiển trận U23 Việt Nam vs U23 Australia có thể coi là tin vui cho thầy trò HLV Miura bởi vị vua áo đen này rất có duyên với bóng đá Việt Nam. Trước đây ông Al-Qaysi đã có tới 3 lần tham gia cầm còi các trận có mặt đại diện của đội bóng áo đỏ và đều là dưới thời Miura. Trận đầu tiên là cuộc đối đầu với U23 Kyrgyzstan tại Asiad 2014 và chúng ta đã giành chiến thắng bằng cú đá 11m thành công của Vũ Minh Tuấn. Chính trận đấu này đã giúp một đại diện của Việt Nam lần đầu giành ngôi nhất bảng tại các giải đấu cấp châu lục.

U23 Việt Nam vs U23 Australia (20h30 17/1): Khi U19 chỉ còn là hoài niệm
Thất bại toàn diện trong trận mở màn đã phản ánh đúng thực lực của đội bóng áo đỏ. Dù vậy, thầy trò HLV Miura vẫn sẽ không từ bỏ mục tiêu giành được điểm trong...

Tại AFF Cup 2014, ông Al-Qaysi tiếp tục thổi các trận gặp Lào và Indonesia ở vòng bảng và ĐT Việt Nam đều giành kết quả tốt. Chiến thắng 3-0 trước đội bóng xứ triệu voi và nhất là trận hòa 2-2 với Indonesia đã giúp thầy trò HLV Miura lọt vào bán kết với tư cách đội đầu bảng. Việc vua áo đen người Iraq được giao trọng trách điều khiển trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Australia là tín hiệu tốt bởi ở trận trước trọng tài Ma Ning đã có nhiều quyết định xử ép Công Phượng và các đồng đội.

Không chỉ có trọng tài Al Qaysi mà trọng thứ 4 Al Mirdasi cũng được coi là “thần tài” của bóng đá Việt Nam. Vua áo đen người Saudi Arabia từng là trọng tài chính trong trận đấu giữa Bình Dương vs Kashiwa Reysol tại vòng bảng AFC Champions League 2015. Dù phải gặp ông lớn của bóng đá châu Á nhưng nhà vô địch V-League đã giành chiến thắng bằng pha lập công duy nhất của tiền đạo Lê Công Vinh.
 

Trong tai may man cua BDVN bat tran U23 Viet Nam vs U23 Australia hinh anh goc 2
Lịch trực tiếp VCK U23 châu Á 2016

Link xem TRUC TIEP U23 Viet Nam vs U23 Australia Uc

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X