Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài lầy lội tạo dáng ăn mừng bàn thắng cùng HAGL

Thứ Tư 28/04/2021 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống hài hước xảy ra khi trọng tài Nguyễn Mạnh Hải tạo dáng ăn mừng cùng các cầu thủ HAGL sau khi Minh Vương ghi bàn.

HAGL đánh bại Thanh Hóa

Ngay đầu hiệp 2, Minh Vương mở tỉ số cho HAGL trước Thanh Hóa với cú sút xa không thể cản phá. Sau bàn thắng này, các cầu thủ đội bóng phố Núi như thường lệ cùng nhau tạo dáng ăn mừng kiểu trò chơi Ma sói.

Đứng ngay gần vị trí dàn sao HAGL ăn mừng, trọng tài Nguyễn Mạnh Hải lập tức tạo điểm nhấn. Ông tạo dáng bên những Công Phượng, Xuân Trường... để được lên sóng.

HAGL
Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải lầy lội tạo dáng ăn mừng cùng các cầu thủ HAGL.

Sau khoảnh khắc trên, trọng tài Vũ Mạnh Hải lập tức yêu cầu các cầu thủ HAGL trở lại sân để trận đấu có thể sớm tiếp tục. Tình huống ông Hải tham gia ăn mừng cùng dàn sao phố Núi đầy hài hước đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

trọng tài
Chụp xong rồi thì mời về! 

HAGL đã đánh bại Thanh Hóa với tỉ số 2-1 chung cuộc. 2 bàn thắng của Minh Vương và Công Phượng đem về 3 điểm cho thầy trò HLV Kiatisuk.

Chiến thắng này giúp HAGL củng cố ngôi đầu bảng. Đội chủ sân Pleiku giờ đây hơn đội xếp sau là Viettel với khoảng cách lên tới 5 điểm.

video

 

VIDEO: Thanh Hóa 1-2 HAGL (Vòng 11 V.League 2021)

 

HLV Ljupko Petrovic: Cầu thủ HAGL nhắm mắt cũng có thể chơi cùng nhauHLV Ljupko Petrovic: Cầu thủ HAGL nhắm mắt cũng có thể chơi cùng nhau
HLV Ljupko Petrovic thừa nhận Thanh Hóa thất bại đơn giản bởi các cầu thủ HAGL “nhắm mắt cũng có thể chơi cùng nhau”.
HLV Kiatisuk Senamuang: Muốn vô địch, HAGL phải đánh bại mọi đối thủHLV Kiatisuk Senamuang: Muốn vô địch, HAGL phải đánh bại mọi đối thủ
HLV Kiatisuk Senamuang nhấn mạnh nếu muốn vô địch, HAGL phải có khả năng đánh bại mọi đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X