Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài là chủ đề nóng ở trận HAGL vs Quảng Nam

Chủ Nhật 07/07/2019 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của hai đội bóng HAGL vs Quảng Nam đều tỏ ra không hài lòng với những phán quyết của trọng tài chính ở trận đấu vừa kết thúc.

Tại vòng 14 V-League, CLB HAGL thất thủ 1-2 trên sân nhà trước đội khách Quảng Nam. Dù có bàn thắng dẫn trước từ khá sớm của Kim Bong-jin nhưng "Gỗ" lại không thể bảo toàn được tỷ số và để đối phương ghi liền hai bàn thắng để ngược dòng giành thắng lợi.

Trọng tài là chủ đề nóng ở trận HAGL vs Quảng Nam hình ảnh
Trọng tài Ngô Quốc Hưng tạo nên nhiều tình huống tranh cãi trong trận đấu giữa HAGL vs Quảng Nam

Chia sẻ sau trận, HLV HAGL đã tỏ ra không hài lòng với những quyết định của vị vua áo đen trên sân. Ông Lee Tae Hoon cho rằng, các trọng tài cần phải nâng cao chuyên môn vì trọng tài là 1 phần của bóng đá.

"Với cương vị là HLV trưởng, tôi mong muốn trọng tài cần nâng cao chuyên môn. Thời gian qua họ đã có những bước tiến bộ, phát triển rõ rệt. Tôi hy vọng trọng tài sẽ cùng với cầu thủ, đội tuyển, phát triển cùng bóng đá Việt Nam".

Có thể nói, trọng tài Ngô Quốc Hưng trong trận đấu này đã gây nhiều tranh cãi với pha cho HAGL được hưởng quả penalty ở phút thứ 9. Chưa dừng lại ở đó, trong tình huống Hà Minh Tuấn lao vào đá bồi nâng tỷ số lên 2-1 cho Quảng Nam, các cầu thủ đội chủ nhà đã phản ứng với trọng tài khi cho rằng tiền đạo đội khách ở thế việt vị.

Ở phút 76, thủ thành Văn Cường đã lao ra va chạm với Văn Toàn nhưng trọng tài không cho đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền. Ngay lập tức, trọng tài tiếp tục bị các cầu thủ HAGL phản ứng, khán giả la ó trên sân.

Trong khi đó HLV Quảng Nam cũng phàn nàn về khả năng cầm còi của trọng tài Ngô Quốc Hưng trong trận đấu này. "Nhìn chung trận đấu này trọng tài bắt tốt, nhưng với tôi tôi vẫn rất bất ngờ, đúng ra chúng tôi phải được quả penalty khi Hồng Sơn vượt qua và bị ngáng người té ngã. Tình huống đó rõ mười mươi, tôi đã xem lại", ông Việt nhận xét.

Trọng tài Ngô Quốc Hưng là người nổi tiếng với những tình huống gây tranh cãi. Còn nhớ, mới đây, tại vòng 12 V.League 2019, công tác điều khiển trận đấu của trọng tài Ngô Quốc Hưng đã khiến sân Thanh Hóa ''dậy sóng'' với những phản ứng của CĐV Nam Định.

Thậm chí, sau trận đấu này, CĐV Nam định đã gửi khiếu nại tới Chủ tịch VFF đề nghị xem xét lại tình huống này và kỷ luật vị vua áo đen này.

Highlight: HAGL 1-2 Quảng Nam (Vòng 14 V-League 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X