Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài World Cup điều khiển trận chung kết ngược giữa Nam Định và Sài Gòn FC

Thứ Tư 09/11/2022 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, ban trọng tài VFF đã mời ông Ko Hyung Jin - trọng tài FIFA người Hàn Quốc bắt chính trận cầu đinh giữa Nam Định và Sài Gòn FC tại vòng đấu áp chót V-League 2022.

Với tính chất quan trọng của trận đấu được đánh giá sẽ xác định cái tên sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa tới, ban trọng tài VFF đã mời trọng tài FIFA người Hàn Quốc, ông Ko Hyung Jin.

Vị trọng tài sinh năm 1982 này là gương mặt không quá xa lạ với bóng đá Việt Nam khi ông đã từng bắt chính trận đấu giữa tuyển Úc gặp tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á. 

Trong tai Ko Hyung Jin
Trọng tài Ko Hyung Jin sẽ điều hành trận Nam Định - Sài Gòn FC ở vòng 25 V-League 2022.

Ở trận đấu đó, chính vị trọng tài đến từ xứ Kim chi đã từ chối bàn thắng của tuyển Úc ở những phút đầu của trận đấu, sau khi xem lại tư vấn của tổ VAR.

Ông Ko Hyung Jin được đánh giá là trọng tài có uy tín và phẩm chất đáng tin cậy. Vị trọng tài này từng được FIFA phân công nhiệm vụ tại nhiều giải đấu cấp châu lục và thế giới, trong đó có Asian Cup 2019, vòng loại World Cup 2018 cũng như ở World Cup 2022.

Được biết, hai trợ lý của ông Ko ở trận tới sẽ là các vị trọng tài đồng hương Park Sang Jun cùng Bang Gi Yeol. Hy vọng tổ trọng tài người Hàn Quốc sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình ở trận đấu tới để qua đó giúp trận chung kết ngược tại V-League 2022 diễn ra công bắng, ít những tranh cãi.

HAGL có thể phải chào đón tân vương ở vòng 26 V-League 2022HAGL có thể phải chào đón tân vương ở vòng 26 V-League 2022
Trước việc CLB Hà Nội đã ở rất gần với chức vô địch, nhiều khả năng là HAGL sẽ phải chào đón tân vương ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X