Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Trọng tài không muốn U19 Việt Nam chiến thắng"

Thứ Bảy 16/08/2014 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đó là nhận định thẳng thắn của HLV Graechen. Nhà cầm quân người Pháp đã ra sức chỉ trích trọng tài biên cố tình xử lý sai trong vài tình huống tấn công của ĐT U19 Việt Nam.

HLV Graechen bất mãn với nhiều tình huống xử lý thiếu công tâm của trọng tài biên
HLV Graechen bất mãn với nhiều tình huống xử lý thiếu công tâm của trọng tài biên

Phát biểu sau trận hòa đầy tiếc nuối trước đội chủ nhà Brunei, HLV Graechen khen ngợi các học trò khi đã thể hiện được một tinh thần chiến đấu, quyết giành chiến thắng đến những phút cuối cùng: "Tôi hài lòng với trận đấu này vì U19 VN đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, các cầu thủ của chúng ta có thể áp đặt họ và chơi theo lối đá của mình, những cầu thủ chính thức cũng như dự bị đều đã thi đấu rất tốt. Tuy nhiên chơi hay phải đồng nghĩa với việc biết kết thúc trận đấu và giành chiến thắng".

Vấn đề trọng tài cũng một phần ảnh hưởng tới kết quả hòa của ĐT U19 Việt Nam: "Trọng tài chính bắt tương đối tốt còn trọng tài biên thì ngược lại, cầu thủ U19 Việt Nam bị thổi phạt việt vị khi đứng sau hàng hậu vệ đối phương hơn một mét. Đến mức đôi khi có cảm giác như đứng ngay bên phía khung thành của đội mình cũng có thể bị trọng tài thổi phạt việt vị".

Nhiều ý kiến hỏi rằng Văn Toàn đã chơi không tốt trong trận đấu ngày hôm nay nhưng HLV Graechen không nghĩ như vậy: "Văn Toàn chạy rất nhiều để hỗ trợ cả tấn công lẫn phòng ngự, tuy nhiên ở những pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thì Toàn thiếu một chút thể lực và tinh tế để dứt điểm chính xác. Mặc dù vậy các bạn đừng quên Văn Toàn kết thúc giải U19 Đông Nam Á với danh hiệu vua phá lưới của ĐT U19 Việt Nam".

Khi được hỏi về sai lầm dẫn tới 2 bàn thua của ĐT U19 Việt Nam, HLV người Pháp trả lời ngắn gọn: "Những lỗi lầm cá nhân giống như ở trận đấu hôm nay sẽ không được xuất hiện bởi nó làm cho đội bóng rất khó để đạt được chiến thắng".

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X