Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Hàn Quốc điều khiển trận U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

Thứ Hai 22/04/2024 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm cuộc đọ sức giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan ở bảng D, LĐBĐ châu Á (AFC) đã tiết lộ danh tính tổ trọng tài sẽ làm nhiệm vụ ở trận này.

Lộ diện tổ trọng tài bắt chính trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

Theo đó, trọng tài chính được AFC phân công bắt chính trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan là ông Kim Woo-sung. Hỗ trợ vị trọng tài người Hàn Quốc là các trợ lý: Bang Gi-yeol (Hàn Quốc) và Luo Zheng (Trung Quốc). Trọng tài bàn là Abdulla Ali Al Marri (Qatar). Phụ trách phòng VAR là trọng tài người Trung Quốc Shen Yinhao.

Về trọng tài chính Kim Woo-sung, ông là gương mặt khá xa lạ với NHM Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. Lý do là bởi, vị vua áo đen 36 tuổi này dù bắt đầu sự nghiệp khá sớm (từ năm 20 tuổi) song ông chủ yếu làm việc tại giải K.League (Hàn Quốc).

Năm 2016, ông bắt đầu làm nhiệm vụ tại các giải đấu ở cấp độ châu lục nhưng số trận cũng khá hạn chế. Nếu như bóng đá Việt Nam chưa từng được trọng tài Kim Woo-sung điều hành trận đấu thì Uzbekistan lại khác.

Kim Woo Sung
Kim Woo-sung bắt chính lượt trận cuối vòng bảng VCK U23 châu Á của U23 Việt Nam trước U23 Uzbekistan

Vị trọng tài người Hàn Quốc bắt chính trong trận đấu của ĐT Uzbekistan gặp Hồng Kông ở lượt trận vòng loại World Cup 2026 hồi tháng 3. Khi ấy, các cầu thủ Uzbekistan có thắng lợi 2-0 ngay trên sân khách.

Theo thống kê từ Sofascore, số thẻ phạt của trọng tài Kim Woo-sung rút ra ở mỗi trận khi bắt chính khá nhiều, với trung bình mỗi trận là 3,5 thẻ vàng và 0,25 thẻ đỏ. Riêng trong năm 2024 tính tới thời điểm này, vị trọng tài Hàn Quốc cầm còi 7 trận nhưng đã rút 13 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ.

Đây chắc chắn là điều mà HLV Hoàng Anh Tuấn phải đặc biệt lưu tâm với các học trò U23 Việt Nam ở trận đấu sắp tới. Trong đội hình của đoàn quân áo đỏ hiện có 3 cái tên đang trong diện báo động đó là Mạnh Hưng, Võ Nguyên Hoàng và Minh Quang. Những cầu thủ hiện đã nhận 1 thẻ vàng và nếu nhận thêm thẻ phạt từ trọng tài Kim Woo-sung, họ sẽ vắng mặt ở trận tứ kết của U23 Việt Nam.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào ngày 23/4. Đoàn quân dưới quyền HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tranh ngôi đầu bảng với chính đối thủ kể trên.

Nếu giành ngôi đầu bảng D, U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ tránh được nhà ĐKVĐ U23 Saudi Arabia, đối thủ rất mạnh ở bảng C.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X