Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Hà Anh Chiến chính thức bị treo còi đến hết mùa

Thứ Tư 11/05/2016 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng đã chính thức đưa ra quyết định không sử dụng trọng tài Hà Anh Chiến cho tới hết mùa giải V-League 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Trong tai Ha Anh Chien chinh thuc bi treo coi den het mua hinh anh
Trọng tài Hà Anh Chiến (giữa) sẽ bị treo còi đến hết mùa

Như đã biết, những ngày vừa qua dư luận bức xúc trước “cú phốt” trọng tài Hà Anh Chiến tặng cho Thanh Hóa 1 quả 11m để giúp họ thoát thua trước SLNA tại vòng 9 V-League 2016. Sự bất bình của NHM và các thành viên đội bóng xứ Nghệ đã khiến VPF không thể làm ngơ. Dù Ban trọng tài đã quyết định tạm đình chỉ tới hết lượt đi nhưng chưa làm các khán giả hài lòng. Vì thế mới đây Tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng đã khẳng định sẽ không sử dụng “vua áo đen” người Thanh Trì cho tới hết V-League 2016, thậm chí để ngỏ khả năng treo còi vĩnh viễn.

Vụ trọng tài Hà Anh Chiến: Giờ là lúc đợi VFF hành động
Mỗi nhiệm kỳ mới của VFF, người ta lại nghe rất nhiều lời hứa về sự thay đổi hay thậm chí là cuộc cách mạng để cải thiện nền bóng đá. Có lẽ vụ việc trọng tài...

Cựu TGĐ CLB Bình Dương cho biết: “Công ty VPF và BTC giải cảm thấy rất đáng tiếc khi trọng tài điều hành trận đấu đã để xảy ra những thiếu sót, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả trận đấu. Điều đó không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần, sự nỗ lực phấn đấu của cả tập thể CLB mà còn gây những ảnh hưởng không tốt đến công tác điều hành, tổ chức giải đấu của công ty VPF, của BTC giải và hình ảnh của lực lượng trọng tài cũng như của bóng đá Việt Nam. Với thẩm quyền của mình, hiện công ty VPF đã đề xuất với VFF và ban trọng tài sẽ không sử dụng trọng tài Hà Anh Chiến trong việc tham gia điều hành các trận đấu của các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2016 kể từ thời điểm này cho đến hết mùa giải”.

Rõ ràng đây là biện pháp kịp thời của BTC để lấy lại niềm tin từ NHM sau liên tiếp những “cú phốt” trọng tài ở vòng 9 V-League 2016 vừa qua. Tuy vậy trong thời gian tới, VPF sẽ phải mời cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra xem có tiêu cực hay không. Nếu có, trọng tài Hà Anh Chiến sẽ còn đối mặt với nhiều hình phạt nghiêm khắc hơn của pháp luật.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X