Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài FIFA: "Quả penalty cho ĐT Việt Nam là hoàn toàn chính xác"

Thứ Bảy 12/06/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với Bongda24h, một trọng tài FIFA đang cầm còi ở V.League cho rằng trọng tài chính xác khi cho ĐT Việt Nam hưởng penalty sau khi Văn Toàn ngã trong vòng cấm Malaysia.

ĐT Việt Nam được hưởng penalty trước Malaysia

Phút 82 trận đấu Việt Nam vs Malaysia, Văn Toàn ngã xuống sau pha xâm nhập phỏng vấn của đối phương. Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm penalty trong sự phản ứng quyết liệt từ phía các cầu thủ Malaysia.

Chia sẻ với Bongda24h, một trọng tài FIFA đang cầm còi tại V.League (xin phép được giấu tên) nhận định việc ĐT Việt Nam được hưởng penalty là hoàn toàn chính xác.

"Tình huống này 100% là đúng rồi. Từ trước khi Văn Toàn nhận bóng thì cầu thủ bên phía Malaysia đã có ý đồ dùng tiểu xảo để ngăn cản với pha đá vào gót chân.

Penalty là hoàn toàn chính xác. Những pha tác động như vậy từ phía sau rất dễ làm người ta té ngã khi di chuyển ở tốc độ cao. Theo luật thì hành vi này là lỗi cố ý ngăn cản đối thủ trái phép."

VIDEO: Tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm Malaysia 

video

 

Sau đó, trên chấm 11m, đội trưởng Quế Ngọc Hải không mắc một sai lầm nào để sút tung lưới Malaysia. Chỉ ít phút trước đó, ĐT Việt Nam để Malaysia chọc thủng lưới cũng từ một tình huống phạt đền. Khi ấy, trọng tài xác định Văn Hậu phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm.

Bàn thắng này giúp ĐT Việt Nam ấn định chiến thắng với tỉ số 2-1 chung cuộc. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Park Hang Seo củng cố ngôi đầu bảng G và tràn trề cơ hội lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Ở lượt trận cuối, chỉ cần một trận hòa trước UAE là đủ giúp ĐT Việt Nam dẫn đầu bảng G và hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Trận đấu giữa Việt Nam vs UAE diễn ra vào 23h45 ngày 15/6 (theo giờ Việt Nam).

ĐT Việt Nam ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ sau chiến thắng MalaysiaĐT Việt Nam ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ sau chiến thắng Malaysia
ĐT Việt Nam hò reo nhảy múa đầy hân hoan trong phòng thay đồ sau khi đánh bại Malaysia với tỉ số 2-1 tại vòng loại World Cup 2022.
Không thể nhịn cười với loạt ảnh chế sau chiến thắng của Việt Nam trước MalaysiaKhông thể nhịn cười với loạt ảnh chế sau chiến thắng của Việt Nam trước Malaysia
ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại ĐT Malaysia 2-1, ngay sau trận đấu hàng loạt những bức ảnh chế với các nội dung khác nhau khiến NHM không thể nhịn cười.
Thầy Park đặt mục tiêu đánh bại chủ nhà UAEThầy Park đặt mục tiêu đánh bại chủ nhà UAE
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những phát biểu của mình sau trận thắng 2-1 của ĐT Việt Nam trước Malaysia tối 11/6.
Xem lại tình huống Văn Toàn đem về quả penalty quyết định cho ĐT Việt NamXem lại tình huống Văn Toàn đem về quả penalty quyết định cho ĐT Việt Nam
Phút 82, tiền đạo Văn Toàn ngã trong vòng cấm của Malaysia và trọng tài lập tức cho ĐT Việt Nam được hưởng quả penalty.
VIDEO: Quế Ngọc Hải tỏa sáng đúng lúc mở ra chiến thắng cho ĐT Việt Nam trước MalaysiaVIDEO: Quế Ngọc Hải tỏa sáng đúng lúc mở ra chiến thắng cho ĐT Việt Nam trước Malaysia
Dù đã đoán đúng hướng sút của Quế Ngọc Hải nhưng thủ môn Malaysia vẫn không thể cản phá cú sút khi bóng đá quá hiểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X