Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài FIFA Phùng Đình Dũng: “Tôi nhầm là phải đá fair-play”

Thứ Hai 01/08/2016 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú phốt trọng tài Phùng Đình Dũng trong trận Sanna Khánh Hòa vs QNK Quảng Nam tiếp tục dấy lên công tác trọng tài ở mùa giải này.

Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Trong tai FIFA Phung Dinh Dung Toi nham la phai da fair-play hinh anh
Trọng tài Phùng Đình Dũng nhiều khả năng sẽ bị kỷ luật

Các sự cố trọng tài vẫn tiếp tục gia tăng theo cấp độ số nhân tại V-League 2016. Tưởng như sau rất nhiều án kỷ luật của Ban trọng tài thì tình hình sẽ được cải thiện nhưng không phải vậy. Ở vòng 18 vào cuối tuần qua tiếp tục chứng kiến sai lầm nghiêm trọng của trọng tài FIFA Phùng Đình Dũng.

Cụ thể phút cuối cùng trận Sanna Khánh Hòa vs QNK Quảng Nam, khi đội khách đang dẫn bàn thì chủ nhà có được bàn thắng san bằng tỷ số. Một pha lập công hoàn toàn hợp lệ của Uche mà ngay cả trọng tài biên đã báo hiệu bàn thắng nhưng trọng tài chính Phùng Đình Dũng lại từ chối. Ông Dũng cho rằng đáng ra Sanna Khánh Hòa phải trả bóng trong quả ném biên sau tình huống phá bóng trước đó của cầu thủ đội khách.

Tuy nhiên sau trận thì trọng tài Phùng Đình Dũng và Ban trọng tài thừa nhận sai sót trong tình huống này. Ông Dũng chia sẻ: “Đầu óc tôi lúc đó cứ nghĩ phải chơi fair-play, rồi tôi nhầm tình huống này với tình huống trọng tài tung bóng, cầu thủ của đội nào đó chơi không đẹp, đá ghi bàn ngay thì tôi được quyền không chấp nhận bàn thắng. Giá như tôi phát hiện mình sai ngay sau đó thì còn sửa kịp...”.

Quyết định của trọng tài Dũng đã làm thay đổi hoàn toàn kết quả trận đấu khi Sanna Khánh Hòa phải nhận thất bại thay vì một trận hòa. Trước vụ việc này thì lãnh đạo và BHL đội bóng phố Biển đã quyết định gửi yêu cầu lên BTC đòi đá lại trận này. Trong khi đó trọng tài FIFA Phùng Đình Dũng đang đối diện với án phạt cực nặng từ Ban kỷ luật.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X