Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài FIFA được giao điều hành các trận cầu của Nam Định, Quảng Nam

Thứ Tư 28/10/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do tính chất căng thẳng và then chốt của 2 trận đấu ở cuộc đua trụ hạng, nên Ban trọng tài đã bố trí những gương mặt giỏi nhất điều hành các trận đấu của Nam Định, Quảng Nam.

  

Vào ngày thứ 7 (31/10) tới đây, vòng đấu cuối cùng của nhóm B sẽ diễn ra. Và đây cũng là vòng đấu sẽ quyết định cái tên nào trong hai đội bóng Nam Định và Quảng Nam sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa sau. 

Vì tính chất căng thẳng và then chốt của 2 trận đấu liên quan, nên 2 trọng tài giỏi nhất đã được phân công cầm còi ở các trận này. Đó là trọng tài FIFA cấp Elite Ngô Duy Lân và trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà.

Trọng tài FIFA bắt chính các trận cầu của Nam Định, Quảng Nam hình ảnh
Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân sẽ bắt chính trận Hải Phòng vs Quảng Nam ở vòng đấu cuối nhóm B V-League 2020

Đây là hai trọng tài có chuyên môn tốt nhất và được Ban trọng tài VFF tin tưởng lúc này. Ông Lân sẽ bắt chính trên sân Lạch Tray giữa chủ nhà Hải Phòng với đội chót bảng Quảng Nam. Trận đấu quyết định còn lại do trọng tài Hoàng Ngọc Hà điều khiển. 

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên VPF không thể mời các trọng tài ngoại sang Việt Nam điều hành các trận đấu trong các trận đấu then chốt của mùa giải giống như mọi năm. Đây cũng là lần đầu tiên sau 6 mùa giải từ năm 2014, trọng tài nước ngoài không dự V.League.

Với việc bố trí hai trọng tài có năng lực hàng đầu Việt Nam lúc này, VFF và VPF cũng đang hi vọng cuộc chiến trụ hạng sẽ kết thúc trong êm đẹp. Hiện tại trong cuộc đua này, CLB Quảng Nam đang đối mặt nguy cơ xuống hạng lớn hơn khi kém đối thủ Nam Định 2 điểm. Tuy nhiên nếu đánh bại chủ nhà Hải Phòng đã trụ hạng và không còn mục tiêu thì đội bóng xứ Quảng vẫn còn có thể hi vọng. 

Trong khi đó, CLB Nam Định cũng đang gặp nhiều áp lực trong chuyến hành quân tới sân Vinh đối đầu SLNA. Hiện đội bóng thành Nam vẫn có quyền tự quyết nếu giành 3 điểm ở trận này song nếu thua, họ rất có nguy cơ phải xuống chơi ở hạng Nhất mùa sau.  

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X