Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài đối diện án phạt vì công nhận bàn thắng của Xuân Nam

Chủ Nhật 10/07/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc công nhận bàn thắng của tiền đạo Xuân Nam dù ghi bàn bằng tay, trọng tài Ngọc Châu đang đối mặt án phạt nặng của VFF. 

Trong trận đấu giữa đội chủ nhà Sài Gòn và các cầu thủ Topenland Bình Định diễn ra trên sân Thống Nhất vào tối qua 9/7, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam đã ghi bàn theo phong cách 'bàn tay của chúa' sau một quả tạt bổng của đồng đội. 

Trong tai doi dien an phat nang vi cong nhan ban thang cua Xuan Nam
Trọng tài đối diện án phạt nặng vì công nhận bàn thắng của Xuân Nam

Phút thứ 9, từ đường chuyền xuất phát từ phía cánh phải, tiền đạo quê Hải Dương đã bật cao và… dùng tay trái đẩy bóng rất nhanh vào lưới ghi bàn mở tỷ số cho CLB Bình Định.

Sau tình huống nói trên, cầu thủ đội chủ nhà Sài Gòn đã lập tức phản ứng với hành động giơ tay ám chỉ Xuân Nam đã đưa bóng vào lưới bằng tay. Tuy nhiên do tình huống diễn ra quá nhanh nên trọng tài vẫn cho rằng bàn thắng hợp lệ.

Nói về tình huống này, một cựu trọng tài FIFA của Việt Nam khẳng định trọng tài Châu đã sai rất nghiêm trọng khi quyết định công nhận bàn thắng hợp lệ và chắc chắn sẽ bị xử lý. 

Mới ở vòng 5 V-League 2022, trợ lý trọng tài Ngô Quốc Toản đã bị kỷ luật nặng vì mắc “cú đúp” sai lầm ở trận Viettel FC thua đội Hà Tĩnh. 

Cũng trong trận đấu chiều tối qua, trên sân Thanh Hóa, trọng tài chính Trần Văn Lập đã thổi penalty cho Nam Định sau khi một cầu thủ của đội bóng này bị phạm lỗi trong vòng cấm. 

Tuy nhiên xem lại tình huống này có thể thấy vị trí phạm lỗi vẫn còn bên ngoài vòng 16m50, nhưng trọng tài người Đà Nẵng lại không bắt kịp tình huống, khiến cho toàn đội Thanh Hóa lẫn các CĐV đội chủ nhà không khỏi bức xúc. 

Tổng hợp: Sài Gòn 1-1 Bình Định (Vòng 6 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X