Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài điển trai Hàn Quốc bắt trận HAGL đấu HL Hà Tĩnh

Thứ Bảy 05/11/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài người Hàn Quốc, ông Kim Jong Hyeok sẽ điều khiển chính trận đấu giữa HAGL và HL Hà Tĩnh ở vòng 24 V.League 2022.

Trọng tài điển trai Hàn Quốc bắt trận HAGL đấu HL Hà Tĩnh

Với tính chất kịch tính của những vòng đấu cuối, VPF đã tiếp tục mời các tổ trọng tài ngoại điều khiển 2 trận đấu thuộc vòng 24 V-League 2022. Đó là trận đấu giữa CLB TP.HCM vs CLB Đà Nẵng và trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đấu HAGL.

Cụ thể, tổ trọng tài người Hàn Quốc gồm trọng tài chính Kim Jong Hyeok, cùng 2 trợ lý Yoon Jae-yeol và Kang Dong-ho sẽ điều hành trận HAGL làm khách đến sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trọng tài điển trai Hàn Quốc bắt trận HAGL đấu HL Hà Tĩnh 1

Trọng tài Kim Jong Hyeok vốn không còn xa lạ với NHM bóng đá Viêt Nam

Được biết, vị trọng tài chính Kim Jong Hyeok không phải là gương mặt quá xa lạ với người hậm mộ bóng đá Việt Nam. Ông Kim từng làm nhiệm vụ ở Việt Nam là trong trận đấu của đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo đấu Australia trên sân Mỹ  Đình vào tháng 1.2022, thuộc khuôn khổ vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trọng tài Kim Jong Hyeok được đánh giá cao ở độ công tâm, sự chính xác và trình độ cầm còi đẳng cấp của mình. Năm 2011, vị này từng bắt chính ở 3 trận đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 26.

Trước đó, trọng tài Kim Jong Hyeok đã từng đến Hà Nội và TP.HCM để tham gia điều hành nhiều trận đấu của Việt Nam trong khuôn khổ giải giao hữu và giải chính thức.  Năm 2013, ông Kim được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) phân công làm trọng tài chính trận.

Trong khi đó, trận đấu CLB TP.HCM và Đà Nẵng trên sân Thống Nhất sẽ do tổ trọng tài người Thái Lan phụ trách, gồm trọng tài chính Songkran và 2 trợ lý là ông Pattarapong và ông Rachain.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X