Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài cướp mất chiến thắng của ĐT Việt Nam là ai?

Thứ Ba 20/11/2018 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với ĐT Myanmar vừa kết thúc ít giờ, trọng tài Phubes Lekpha đã lập tức trở nên nổi tiếng, với những quyết định được cho là thiên vị đội chủ nhà.


Dân mạng đã tìm ra danh tính trọng tài biên
 

1 điểm có được trước Myanmar không phải kết quả tồi tệ, bởi chỉ cần thêm 1 trận hòa ở lượt đấu cuối cùng trước Campuchia – thầy trò Park Hang Seo sẽ vượt qua vòng bảng. Tất nhiên, sẽ tuyệt vời hơn nếu ĐT Việt Nam giành chiến thắng, đặc biệt khi chúng ta đã có bàn thắng nhưng lại không được công nhận.
 
Cụ thể, cầu thủ được tung vào sân thay người – Văn Toàn đã đưa được bóng vào lưới trong tình huống KHÔNG HỀ việt vị. Nhưng với nụ cười trên môi ngoài đường pitch, trọng tài biên đã phất cờ không công nhận bàn thắng của ĐT Việt Nam, góp công lớn giúp Myanmar giành được 1 điểm ngay trên sân nhà.
 
Và gần như ngay sau trận đấu, cư dân mạng đã tìm ra tung tích của “thảm họa” này. Cụ thể, vị trọng tài có tên Phubes Lekpha là người Thái Lan, đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Bangkok. Trang Facebook cá nhân của ông đang bị một bộ phận lớn các CĐV Việt Nam nhảy vào và “để lại dấu ấn”.

Trọng tài Phubes Lekpha gặp nguy vì cướp bàn thắng của Văn Toàn hình ảnh

Trọng tài Phubes Lekpha (áo xanh) bị dân mạng truy lùng và thả phẫn nộ


Cụ thể, dù không để chế độ tất cả có thể bình luận, nhưng hình ảnh trên trang Facebook của vị trọng tài biên này đang bị thả “angry” với số lượng lớn. Tất nhiên, đó đều là phản ứng của người dân Việt Nam, bởi trọng tài Lekpha đã có một quyết định quá sai lầm.
 
Thậm chí, hàng loạt tài khoản giả mạo của ông này đã mọc lên như nấm sau mưa, chủ yếu là vì lý do bôi nhọ (đăng status gây sốc chúc mừng Myanmar). Trong khi đó, “chính chủ” vẫn đang bình tĩnh đăng ảnh sau trận đấu, dù giờ đây trọng tài Phubes Lekpha đang là “kẻ thù” số 1 của các CĐV bóng đá Việt.

Việt Nam bị tước 1 bàn thắng hợp lệ, mất oan 2 quả 11m
Trong tình huống mà Văn Toàn không hề việt vị khi đệm bóng vào gôn trống nhưng trọng tài lại không công nhận khi nhận thấy lá cờ của viên trợ lý bên ngoài...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X