Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài cấp FIFA của Việt Nam ngất xỉu sau bài kiểm tra thể lực

Thứ Hai 24/06/2019 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V.League 2019, Ban trọng tài đã tiến hành kiểm tra thể lực cho các trọng tài và trợ lý trọng tài. Và đã có một vị vua áo đen bị ngất xỉu sau bài kiểm tra sức bền.

Sáng 24/6, Ban trọng tài V-League đã tiến hành kiểm tra thể lực cho các trọng tài và trợ lý trọng tài trước khi mùa bóng năm nay bước vào giai đoạn lượt về.

Được biết, để đánh giá khả năng di chuyển của các trọng tài, mỗi người sẽ phải tham dự 2 bài kiểm tra gồm chạy tốc độ 40mx6 lần theo quy định, chạy sức bền tốc độ, test có nghỉ 40 lần 75m, đi bộ 25m. Các trợ lý trọng tài dự các bài kiểm tra gồm: Coda Test, chạy 5 lần 30m và thêm các bài thi giống trọng tài.

Trọng tài Việt Nam ngất xỉu sau bài kiểm tra thể lực hình ảnh
Trọng tài Việt Nam cấp FIFA Nguyễn Hiền Triết không vượt qua nổi bài kiểm tra thể lực trước giai đoạn lượt về V-League

Bài kiểm tra hôm nay diễn ra trong thời tiết khá dễ chịu với mưa nhỏ và không còn cảm giác oi nóng như những ngày trước đó. Mặc dù vậy cũng có những vị vua áo đen không vượt qua được bài kiểm tra thể lực.

Theo thông báo từ ban trọng tài, có 4 trọng tài, trợ lý trọng tài không đáp ứng yêu cầu thể lực gồm các ông: Nguyễn Hiền Triết, Hoàng Phạm Công Khanh, Lê Khắc Thành, Nguyễn Văn Diễn. Những vị này sẽ không được phân công làm nhiệm vụ ở giai đoạn 2 của V-League 2019.

Trong số này, ông Nguyễn Hiền Triết là trọng tài FIFA. Ông Triết tham gia gần xong các bài kiểm tra nhưng khi gần kết thúc, trọng tài FIFA này bị ngất xỉu, phải đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ngoài phần thi thể lực, các trọng tài, trợ lý trọng tài sẽ tiếp tục tham gia các lớp học nâng cao về chuyên môn, cũng như mổ xẻ phân tích những tồn tại, hạn chế đã diễn ra, đồng thời học hỏi, trau dồi về chuyên môn tới ngày 26/6 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X