Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài bỏ qua lỗi vào bóng nguy hiểm của cầu thủ U20 Iran

Thứ Ba 07/03/2023 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Iran chiều ngày 7/3, trọng tài chính Abdullah Jamali được cho đã có những quyết định nương tay cho các pha chơi xấu của cầu thủ Iran.

Rõ ràng ở trận này, ông Abdullah Jamali đã đưa ra không ít quyết định có lợi cho đội U20 Iran. Vị này không chỉ không xử phạt nặng tay các pha phạm lỗi khá thô bạo của Iran mà ông còn bỏ qua lỗi vào bóng nguy hiểm của cầu thủ Safari Laksar với Đức Phú của U20 Việt Nam.

the_do_u20_iran
Cầu thủ U20 Iran xứng đáng phải nhận thẻ đỏ sau pha chơi xấu với Đức Phú.

Tình huống diễn ra ở phút 58 trong hiệp 2. Trong một tình huống ham bóng, Laksar có pha chơi bóng cao chân và đạp trúng ngực Đức Phú. Thế nhưng trọng tài người Kuwait chỉ rút ra một chiếc thẻ vàng để cảnh cáo cầu thủ Iran thay vì truất quyền thi đấu của cầu thủ này.

Xem lại video quay chậm tình huống có thể thấy đây là một tình huống phạm lỗi rất thô bạo, trên mức cần thiết xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Vì thế trọng tài hoàn toàn có thể rút thẻ đỏ dựa vào nhận định của mình, thay vì chỉ đưa ra một tấm thẻ vàng.

Trong quá khứ, ở một pha bóng tương tự, trọng tài Cuneyt Cakir đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền vệ Nani sau cú vào bóng cao chân vào ngực Arbeloa bên phía Real Madrid.

Tại VCK U20 châu Á lần này, một cầu thủ của U20 Jordan cũng đã bị truất quyền thi đấu sau tình huống chơi cao chân và đạp thẳng vào đầu cầu thủ Tajikistan.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X