Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài biên nhận án phạt vì từ chối bàn thắng của Nam Định

Thứ Năm 22/10/2020 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi HLV Nam Định phàn nàn về các quyết định của trọng tài ở trận này, VPF đã mổ băng quay chậm và quyết định đưa ra án phạt treo cờ với trọng tài biên trận Quảng Nam – Nam Định vừa qua là ông Đức Tuấn vì lỗi phán đoán.
Trọng tài biên nhận án phạt vì từ chối bàn thắng của Nam Định hình ảnh
Trợ lý trọng tài Đức Tuấn bị treo cờ do từ chối bàn thắng của Nam Định

Phút 75 trong trận đấu giữa Quảng Nam và Nam Định khi tỉ đang là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà, Rafaelson có pha đối mặt thủ môn Văn Cường và dứt điểm chính xác vào lưới khung thành Quảng Nam.

Xong không may cho Nam Định là bàn thắng này không được trọng tài chính Ngô Duy Lân công nhận bởi trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị. Ngay sau đó, các cầu thủ Nam Định đã lao tới vị trí của vị trọng tài biên để phản ứng quyết liệt nhưng không thể thay đổi được quyết định.

Ở tình huống quay chậm có thể thấy tiền đạo Rafaelson của Nam Định vẫn đứng trên hậu vệ thấp nhất của Quảng Nam. Điều ngạc nhiên là dù ở vị trí rất thuận lợi, trợ lý Đức Tuấn vẫn phất cờ việt vị. Nam Định sau đó nhận thêm 1 bàn thua, và phải nhận thất bại chung cuộc 0-2.

Sau khi mổ băng và phân tích kỹ tình huống gây tranh cãi ở phút 75, Ban trọng tài đã quyết định "treo cờ" trọng tài Đức Tuấn vì lỗi bắt việt vị sai, mắc sai lầm nghiêm trọng ở tình huống phân định bàn thắng, gây ảnh hưởng lớn đến kết quả trận đấu nên vị trợ lý này đã bị Ban Trọng tài LĐBĐVN (VFF) treo cờ tới hết mùa giải.

CLB Nam Định nhận tổn thất kép sau thất bại trước Quảng Nam
Trước vòng 4, cũng là vòng đấu áp chót ở nhóm B, CLB DNH Nam Định đã phải nhận những thông tin bất lợi về tình hình nhân sự toàn đội.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X