Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tại bị tố bênh vực HAGL trong trận đấu không được phát sóng

Chủ Nhật 10/07/2016 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều nay (10/7) đã diễn ra các trận đấu còn lại tại vòng 5 V-League 2016. Trận đấu được chú ý nhất giữa HAGL vs Hải Phòng lại bất ngờ không được phát trên truyền hình.
 

Trong tai bi to benh vuc HAGL trong tran dau khong duoc phat song hinh anh
Trận đấu đáng chú ý nhất ngày Chủ nhật tại V-League nhưng lại không được phát sóng

Tâm điểm của ngày Chủ nhật chính là trận HAGL vs Hải Phòng, một bên là đội bóng được yêu mến nhất, một bên là đội đầu bảng V-League 2016. Tuy nhiên điều hết sức bất ngờ là không đài nào tường thuật trực tiếp. Ngay cả VPF cũng không phát sóng trên kênh riêng như các trận khác. Điều này khiến dư luận nghi ngờ sự trung thực của trận đấu.

Qủa thật, trận HAGL vs Hải Phòng lập tức tạo ra tai tiếng khi hàng loạt cầu thủ, HLV đội bóng đất Cảng kêu oan sau trận đấu. Cụ thể, bàn mở tỷ số của Ideguchi ở phút 58 bị coi là đã rơi vào thế việt vị. Chưa hết, Hải Phòng còn phải chơi thiếu người khi hậu vệ Văn Nam nhận thẻ đỏ rời sân. Đây chính là lý do mà HAGL có được điểm số đầu tiên sau 5 trận thua liên tiếp.

Trong buổi họp báo sau trận, đích thân HLV Trương Việt Hoàng tỏ rõ sự bức xúc của mình: “Đó là tình huống dẫn đến bàn thua ở phút 60. Trọng tài biên phất cờ báo việt vị rồi sau đó trọng tài chính ra hội ý thì bảo lại không việt vị. Ngoài tình huống này thì cứ va chạm là rút thẻ vàng (4 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ gián tiếp)”.

Nếu có băng hình, Ban kỷ luật và NHM có thể xem lại để phân định trắng đen. Thế nhưng vấn đề gây tranh cãi là không có bất cứ hình ảnh nào của trận đấu được tiết lộ ra ngoài. Rõ ràng, HLV Trương Việt Hoàng có quyền nghi ngờ: “Chẳng biết tại sao trận đấu giữa đội được yêu mến nhất Việt Nam và đội xếp đầu bảng lại không trực tiếp. Không có trực tiếp ở các đài truyền hình thì cũng phải có trên VPF chứ, đằng này lại không trực tiếp ở bất cứ đài, kênh nào. Quả là vô lý. Không có băng hình thì khán giả xem kiểu gì bây giờ. Tôi sẽ báo cáo với lãnh đạo CLB và CLB sẽ làm việc trực tiếp với BTC. Chắc chắn sẽ kiến nghị chứ không thể để như thế này được”.

A.T

Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X