Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài bị đình chỉ, Ngọc Hải sẽ nhận án phạt cực nặng

Thứ Tư 16/09/2015 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pha bóng Ngọc Hải vào bóng khiến đối thủ ngồi xe lăn trong trận SLNA vs SHB Đà Nẵng đang khiến hậu vệ của đội bóng xứ Nghệ đứng trước án phạt cực nặng từ Ban kỷ luật.

Pha bong dan toi chan thuong kinh hoang cua Anh Khoa
Pha bóng dẫn tới chấn thương kinh hoàng của Anh Khoa

Ở vòng 25 V-League 2015, trận đấu giữa SLNA vs SHB Đà Nẵng trên sân Vinh chứng kiến lối chơi “chém đinh, chặt sắt” của đội chủ nhà. Sau trận đấu thì HLV Lê Huỳnh Đức cùng các cầu thủ sông Hàn liên tục chỉ trích cách chơi bỏ bóng đá người của đội bóng xứ Nghệ. Pha bóng tiêu biểu nhất chính là tình huống Ngọc Hải vào bóng khiến đối thủ ngồi xe lăn với tiền vệ Anh Khoa của đội khách. Đây là pha bóng mà tuyển thủ quốc gia đã vào bóng bằng cả 2 chân với tốc độ cao với Anh Khoa và ngay lập tức học trò của ông Lê Huỳnh Đức phải nhập viện cấp cứu.

Theo chuẩn đoán ban đầu thì tình huống Ngọc Hải vào bóng khiến đối thủ ngồi xe lăn đã dẫn tới chấn thương đứt dây chằng của tiền vệ Anh Khoa bên phía SHB Đà Nẵng. Như vậy cầu thủ trẻ này sẽ phải ra xa sân cỏ trong ít nhất 6 tháng hoặc 1 năm. Thậm chí nếu gặp chấn thương phức tạp thì khả năng trở lại chơi bóng của Anh Khoa cũng bị đe dọa. Trước lối chơi có phần triệt hạ của SLNA thì BTC muốn dùng Ngọc Hải làm án điểm để các cầu thủ khác phải rút kinh nghiệm.

Mới đây thì Ban trọng tài V-League đã chính thức gửi toàn bộ tài liệu, băng hình tới Ban kỷ luật và yêu cầu xử phạt nặng pha bóng Ngọc Hải vào bóng khiến đối thủ ngồi xe lăn. Trưởng Ban kỷ luật, ông Nguyễn Hải Hường cũng khẳng định sẽ có án phạt nặng không kém trường hợp Đình Đồng ở mùa giải trước.

Ngoài ra trọng tài Phùng Đình Dũng, người điều khiển trận SLNA vs SHB Đà Nẵng cũng bị Ban trọng tài kỷ luật trong thời gian tới. Ông Dũng chỉ phạt thẻ vàng với pha Ngọc Hải vào bóng khiến đối thủ ngồi xe lăn nhưng đó là tính huống số 4 SLNA xứng đáng nhận 1 thẻ đỏ trực tiếp. Tạm thời trọng tài Dũng sẽ bị cấm tham gia V-League 2015 cho tới hết giải, rồi sau đó Ban trọng tài sẽ xem xét án kỷ luật sau.

Tình huống Ngọc Hải vào bóng khiến Anh Khoa phải ngồi xe lăn


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X