Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài "bẻ còi" trận Viettel - Bình Dương đối diện án phạt cực nặng

Thứ Hai 23/09/2019 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc bất ngờ từ chối bàn thắng của Bình Dương trong trận gặp Viettel cuối tuần trước, trọng tài FIFA Trương Hồng Vũ chắc chắn sẽ phải đối diện với án kỉ luật rất nặng.

Cuối tuần qua, trận cầu giữa Viettel - Bình Dương đã nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí và người hâm mộ sau khi trọng tài FIFA Trương Hồng Vũ có hành động 'bẻ còi' từ chối bàn thắng của Bình Dương.

Ở những phút cuối trận, trong một pha tranh chấp giữa trung vệ Bùi Tiến Dũng với tiền đạo Hồ Sỹ Giáp, trọng tài Trương Hồng Vũ cắt còi, giơ tay phải ra để ám chỉ lỗi để bóng chạm tay cầu thủ của Viettel và cho B.Bình Dương hưởng quả đá phạt.

Trọng tài bẻ còi trận Viettel - Bình Dương đối diện án phạt cực nặng hình ảnh
Trọng tài "bẻ còi" trận Viettel - Bình Dương chắc chắn sẽ đối mặt án kỉ luật rất nặng.

Các cầu thủ B.Bình Dương thực hiện pha đá phạt nhanh, Sỹ Giáp căng vào cho Tiến Linh ghi bàn, bàn thắng hợp lệ và được ông Vũ công nhận. Ngay sau đó, đội Viettel phản ứng, cho rằng Bùi Tiến Dũng bị phạm lỗi mà trọng tài lại cho B.Bình Dương đá phạt.

Và sau ít phút hội ý với trọng tài biên, ông Vũ đã quyết định "bẻ còi" từ chối bàn thắng của Bình Dương khiến đội bóng này thất thủ với tỷ số 1-2.

Có lẽ sau khi xem lại video trận đấu này, vị vua áo đen đã biết mình đã mắc sai lầm lớn. Chia sẻ cùng báo chí, Trưởng Ban trọng tài Dương Văn Hiền cho biết, sau trận đấu trọng tài Trương Hồng Vũ đã gọi điện và thừa nhận mình đã mắc sai lầm.

Ông Hiền cũng cho biết Ban kỷ luật VFF sẽ cân nhắc và ra án phạt với trọng tài Trương Hồng Vũ. Nhiều khả năng, vị này sẽ bị nghỉ làm nhiệm vụ trong hai vòng cuối của mùa giải và có thể còn phải nhận hình thức nặng hơn liên quan đến mùa giải 2020.

Nhìn lại những phút cuối hỗn loạn trong trận Viettel 2-1 Bình Dương:

Ba quyết định dẫn tới việc Becamex Bình Dương phản ứng trọng tài gay gắt
Việc Becamex Bình Dương phản ứng kịch liệt vào cuối trận không phải là điều ngẫu nhiên, đặc biệt trong thời điểm trận đấu rơi vào những phút cuối.
ẢNH: Cận cảnh tình huống Becamex Bình Dương phản ứng trọng tài
Sau khi bị tước bàn thắng, tập thể Becamex Bình Dương phản ứng trọng tài khi cho rằng những người điều khiến trận đấu có vấn đề.
Becamex Bình Dương phản ứng trọng tài: May mà các cầu thủ kìm được
HLV Nguyễn Thanh Sơn khẳng định việc tập thể Becamex Bình Dương phản ứng dữ dội là do tổ trọng tài đã mắc nhiều sai lầm.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X