Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài bắt trận HAGL - Hải Phòng từng có phốt “bẻ còi”

Thứ Tư 17/08/2022 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh tính vị trọng tài sẽ điều khiển trận đấu của HAGL gặp Hải Phòng ở vòng 13 V-League 2022 vừa được công bố khiến nhiều CĐV phố núi hẳn không khỏi bất an.

Ở vòng đấu thứ 12 vừa qua, trọng tài Ngô Duy Lân đã để lại nhiều tranh cãi khi không cắt còi thổi phạt trung vệ Duy Mạnh sau tình huống phạm lỗi với tiền đạo Bruno Henrique của HAGL. Sau tình huống này, ông Lân đã bị treo còi, không được mời làm nhiệm vụ ở vòng 13. 

Bên cạnh việc đưa án phạt cho trọng tài Ngô Duy Lân, Ban trọng tài VFF cũng đã phân công công việc cho các tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở vòng 13 cũng là vòng đấu cuối cùng của lượt đi V-League 2022.

Trong tai FIFA Truong Hong Vu chac chan se phai doi dien voi an ki luat rat nang.
Trọng tài Trương Hồng Vũ sẽ cầm còi trận HAGL - Hải Phòng ở vòng 13.

Và người sẽ cầm còi trong trận đấu giữa HAGL và Hải Phòng là ông Trương Hồng Vũ. Trong quá khứ, vị này từng mắc sai sót nghiêm trọng ở mùa giải 2019, cụ thể là hành động bẻ còi ở trận Viettel - Bình Dương.

Ở trận đấu đó, trọng tài Vũ chỉ nhìn thấy Tiến Dũng ngã và để bóng chạm tay nên cho cầu thủ Bình Dương đá phạt dẫn tới pha ghi bàn của Tiến Linh. Nhưng ngay sau đó, trọng tài Vũ mới ngờ ngợ là mình đã sai vì cầu thủ Bình Dương đã phạm lỗi.

Do tâm lý không vững nên Vũ đã thay đổi quyết định, bẻ còi không công nhận bàn thắng của Bình Dương khiến đội bóng này tỏ ra bức xúc. Sau đó, ông Vũ đã phải nhận án kỷ luật từ Ban trọng tài VFF và chỉ được bắt chính tại giải hạng Nhất 2 mùa giải gần nhất 2020 và 2021. Phải tới mùa bóng năm nay, nhà cầm quân này mới được làm nhiệm vụ tại V-League.

Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại, trọng tài Trương Hồng Vũ đã làm tốt ở một số trận đấu tại V-League 2022. Đặc biệt, trận đấu giữa SLNA và Hải Phòng trên sân Vinh vòng 9, trọng tài Vũ đã bắt tốt và không xảy ra bất kỳ điều tiếng nào.

Ngoài ông Trương Hồng Vũ, tổ trọng tài trận đấu giữa HAGL và Hải Phòng còn có 2 trợ lý là ông Nguyễn Trung Việt, Đặng Thế Vinh. Trọng tài thứ 4 là ông Trần Văn Lập. Giám sát trọng tài Võ Minh Trí - cựu trọng tài Elite.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X