Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài bắt chính trận Khánh Hòa vs HAGL đối mặt án phạt cực nặng

Thứ Ba 08/05/2018 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc bỏ qua một loạt sai phạm trong trận đấu giữa Khánh Hòa vs HAGL tại vòng 7 V-League, trọng tài Nguyễn Văn Kiên đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích. Và sắp tới vị trọng tài này cũng đứng trước nguy cơ bị treo còi vô thời hạn sau những sai lầm của mình.

Trong trận đấu giữa Khánh Hòa vs HAGL tại vòng 7 V-League 2018, trọng tài chính điều khiển trận đấu ông Nguyễn Văn Kiên đã đưa ra nhiều quyết định chưa thực sự chính xác, đặc biệt là ‘tặng’ cho đội bóng chủ nhà Khánh Hòa một quả penalty ‘tưởng tượng’.

Trong tai Nguyen Van Kien doi mat an phat cuc nang hinh anh
Trọng tài Nguyễn Văn Kiên đối mặt án phạt cực nặng sau trận Khánh Hòa - HAGL

Điều này đã tạo nên sự bức xúc với các cầu thủ và BHL HAGL, cũng như với không ít CĐV, người hâm mộ đồng thời khiến VPF phải vào cuộc xem xét khả năng cầm còi của trọng tài Văn Kiên.

Theo thông tin mới nhất, Ban tổ chức VPF đánh giá trọng tài Nguyễn Văn Kiên mắc sai sót nghiêm trọng ở tình huống thổi phạt đền HAGL. Chính vì vậy, VPF sẽ treo còi vị trọng tài này vô thời hạn ở các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Trả lời Zing.vn, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết VFF chia sẻ với áp lực và khó khăn của các trọng tài khi làm nhiệm vụ ở V.League. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng giải đấu, các trường hợp trọng tài mắc lỗi sẽ phải xử lý nghiêm.

Trước đó, Trưởng ban Trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi cũng khẳng định Ban Trọng tài sẽ nghiên cứu băng hình với các góc quay khác nhau để xác định chính xác trọng Nguyễn Văn Kiên quyết định đúng hay sai ở tình huống thổi phạt đền HAGL. Trường hợp bị xác định sai, ông Kiên chắc chắn nhận án phạt kỷ luật nội bộ.

HLV Lê Thụy Hải đồng tình với tình huống bị thổi 11m của HAGL
Quan sát tình huống dẫn tới quả 11m ở trận Khánh Hòa vs HAGL, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng trọng tài Nguyễn Văn Kiên có lý do để cho đội chủ nhà...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X