Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài bắt chính trận Hà Nội vs HAGL sắp tới từng để lại nhiều tai tiếng

Thứ Hai 14/05/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau việc không ít trọng tài “ngại” bắt trận Hà Nội vs HAGL, VPF cuối cùng đã tìm kiếm được cái tên sẽ ‘cầm cân nảy mực’ trận đấu tới. Tuy nhiên người này từng để lại không ít tai tiếng với biệt danh ‘chuyên gia tạo sóng’ ở V-League 2017.

Trọng tài bắt chính trận Hà Nội vs HAGL đã được xác định

Theo thông tin mới nhận, VPF đã bố trí trọng tài Nguyễn Hiền Triết bắt chính trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL trong khuôn khổ trận tứ kết lượt về Cup QG 2018.

Trong tai bat chinh tran Ha Noi vs HAGL tung de lai nhieu tai tie hinh anh
Ông Nguyễn Hiền Triết - trọng tài bắt chính trận Hà Nội vs HAGL từng để lại nhiều tai tiếng

Ông Hiền Triết sinh năm 1983 và đang là 1 trong 4 trọng tài FIFA của Việt Nam. Sở dĩ ông Triết là trọng tài FIFA duy nhất có thể cầm còi trận này bởi trong 3 cái tên còn lại thì ông Ngô Duy Lân đã bắt trận lượt đi, trong khi hai trọng tài khác là các ông Hoàng Ngọc Hà (1983) và ông Hoàng Anh Tuấn (1975) đều là người Hà Nội nên về nguyên tắc không được bắt trận đấu của đội bóng địa phương.

Ở tuổi 35, trọng tài Nguyễn Hiền Triết được đánh giá là ‘vị vua áo đen’ có uy tín nhất trong giới cầm còi của Việt Nam. Ông cùng là người được chỉ định bắt chính trận đấu đầu tiên của mùa giải 2018, đó là trận Siêu cúp Quốc gia giữa Quảng Nam và SLNA trên sân Hàng Đẫy hồi cuối tháng 2.

Mặc dù vậy trong sự nghiệp cầm còi của mình, trọng tài Nguyễn Hiền Triết cũng không ít lần đưa ra những quyết định gây tranh cãi. Ở V-League 2017, ông Triết từng không công nhận bàn thắng của Bật Hiếu buộc HLV Thanh Hóa khi ấy là HLV Petrovic phải lao tới vị trí trọng tài biên để phản đối.

Không những thế, vị vua áo đen này cũng đã 2 lần rút thẻ đỏ đuổi 2 cầu thủ SHB Đà Nẵng trong trận gặp Quảng Nam khiến HLV Lê Huỳnh Đức khi đó phản đối rất quyết liệt. Với ‘thành tích’ đó, không ít CĐV HAGL đang lo ngại đội bóng của mình sẽ ‘chịu thiệt’ khi bước vào trận đấu tứ kết lượt về sắp tới với Hà Nội.

Trận đấu tứ kết lượt về giữa Hà Nội vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối mai 15/5 và được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X