Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Anh Chiến từng một lần "giúp" Thanh Hóa đánh bại HAGL

Thứ Hai 09/05/2016 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc thổi quả phạt 11m "tưởng tượng" dành cho SLNA của trọng tài Hà Anh Chiến ở vòng 9 mùa bóng 2016 đang khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc. Tuy nhiên, đây cũng không phải lần đầu tiên vua sân cỏ người Hà Nội mắc lỗi đồng thời giúp đội bóng xứ Thanh được hưởng lợi...

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Trong tai Anh Chien tung mot lan giup Thanh Hoa danh bai HAGL hinh anh
Trọng tài Hà Anh Chiến từng giúp Thanh Hóa chiến thắng trước HA.GL mùa 2015

Cho đến bây giờ, các cầu thủ của HA.GL lẫn HLV Graechen vẫn chưa hết bức xúc với tiếng còi của trọng tài Hà Anh Chiến ở khuôn khổ vòng đấu thứ 15 mùa giải trước cũng trong cuộc đối đầu với đội chủ nhà Thanh Hóa.

Trận đấu đó Thanh Hóa đã có chiến thắng vào phút 82 bằng pha ghi bàn của Đình Tùng, nhưng trước khi lập công tiền đạo của đội chủ nhà đã để bóng chạm tay, nhưng trọng tài Chiến vẫn cho tiếp tục. Bất bình với bàn thắng đó, cả BHL lẫn các cầu thủ của HA.GL đã lao vào phản ứng quyết liệt nhưng cũng không thay đổi được quyết định của vua sân cỏ này.

Chẳng những không thay đổi được kết quả, sau khi được ban trọng tài mổ băng HA.GL còn phải nhận án kỷ luật nặng. Từ trưởng đoàn Tấn Anh, cho tới BHL bị nhắc nhở, phạt tiền. Tuy nhiên, kết quả mổ băng của ban trọng tài là không làm hài lòng HA.GL lẫn dư luận lúc đó. Nhưng rốt cuộc vụ việc cũng chìm xuồng nhanh chóng để lại nỗi ấm ức cho các cầu thủ trẻ phố Núi.

Không chỉ nổi tiếng ở 2 quyết định có lợi cho Thanh Hóa như đã thấy, ở mùa trước trọng tài Hà Anh Chiến cũng dính thêm vào một vụ tai tiếng khác trên sân Chi Lăng. Trận đấu đó, Đà Nẵng đã phản ứng với quyết định "bẻ còi" không công nhận bàn thắng của trọng tài Hoàng Ngọc Hà dù đã ghi bàn vào lưới của Quảng Nam.

Đáng nói, trước đó chính trọng tài Hà đã công nhận bàn thắng, nhưng sau khi bị các cầu thủ Quảng Nam phản ứng đã quay sang từ chối pha lập công của các cầu thủ chủ nhà. Trận đấu đã bị gián đoạn gần 10 phút, trước khi các cầu thủ Đà Nẵng chịu quay trở lại sân. Và ở trận đấu tai tiếng đó, ông Hà Anh Chiến giữ vai trò trọng tài thứ 4...

Theo Vietnamnet

http://vietnamnet.vn/vn/the-thao/303590/trong-tai-ha-anh-chien-tung-giup-thanh-hoa-chien-thang.html

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X