Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Trong lúc chấn thương, Tuấn Anh đổi kiểu đầu cực chất

Thứ Ba 03/04/2018 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ đang khoác áo HAGl – Tuấn Anh thay đổi kiểu tóc trong lúc điều trị chấn thương tại Hàn Quốc.


Tại vòng 2 V-League 2018, cầu thủ gốc Thái Bình đã gặp chấn thương nặng và được CLB HAGL gửi sang Hàn Quốc để điều trị. Và tại đây, tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi, Tuấn Anh thay đổi kiểu tóc theo phong cách Hàn Quốc để làm mới mình.
 
Theo đó, không còn style lãng tử kiểu bổ luống hay buộc dây như ngôi sao Mesut Ozil, tiền vệ sinh năm 1995 đã thực sự làm mới quả đầu của mình. Tóc của Tuấn Anh được cắt ngắn hơn và nhuộm màu thời trang, khiến cầu thủ này trông sáng sủa hơn rất nhiều.
 
Thay… tóc đổi vận, có lẽ cầu thủ 22 tuổi đang muốn quên đi nỗi buồn chấn thương, vốn ám ảnh anh trong một thời gian dài. Trong quá khứ, Tuấn Anh cũng từng đi xăm ở bắp tay trong lúc chấn thương, để đổi vận cũng như làm động lực cho ngày trở lại sân cỏ.

Tuấn Anh thay đổi kiểu tóc cực chất

Tuấn Anh thay đổi kiểu tóc cực chất


Trước đó, Tuấn Anh đã gặp chấn thương đầu gối tại vòng 2 V-League 2018, trong trận đấu giữa HAGL vs Hải Phòng. Anh được bác sĩ xác nhận đã gặp chấn thương khá nặng, tổn thương gân cơ khoeo, rạn sụn lồi cầu ngoài khớp gối, phù nề dây chằng chéo trước,…
 
Chính vì chấn thương này, HAGL với mối quan hệ của GĐKT Chung Hae Song đã gửi Tuấn Anh sang Hàn Quốc, dưới sự điều trị của bác sĩ Choi Ju-young. Trong thời gian hiện tại, cầu thủ này vẫn được điều trị và tập luyện 6 tiếng/ngày, chia 2 buổi sáng và chiều. Cùng với đó, Tuấn Anh cũng được chữa “chấn thương tâm lý”.
 
Theo các chuyên gia của Hàn Quốc, chấn thương của tiền vệ gốc Thái Bình buộc phải phẫu thuật mới có thể chữa trị triệt để. Tuy nhiên vào lúc này, các bác sĩ vẫn theo dõi tình hình để tìm ra phương án tốt nhất. Về phía Tuấn Anh, cầu thủ này cũng e ngại về khả năng phẫu thuật, bởi anh đã trải qua nhiều lần như trước đây.
 
Nếu như điều trị theo phương pháp bình thường, tiền vệ này sẽ trở lại sân cỏ sớm hơn, mặt khác anh cũng có nguy cơ tái phát cao hơn. Bởi vậy, Tuấn Anh thay đổi kiểu tóc để khiến cuộc điều trị gặp thuận lợi nhất có thể. 

Bác sĩ Hàn Quốc tiết lộ về góc khuất về việc Tuấn Anh chấn thương
Bác sĩ điều trị cho Tuấn Anh tại Hàn Quốc đã tiết lộ những góc khuất có nguy cơ khiến tiền vệ tài năng của bóng đá Việt Nam.
Tiền vệ Tuấn Anh: Vẫn tin rằng rồi xuân sẽ tới...
Những cơn đau và chấn thương dường như đang chống lại Tuấn Anh ở cái tuổi mà đáng lẽ anh phải trở thành một phần quan trọng của đội tuyển, phải phát triển khả...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X