Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Thái Lan tiếp tục thua tủi nhục tại Myanmar

Chủ Nhật 05/08/2018 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Thái Lan tiếp tục phải đón nhận thất bại thứ ba liên tiếp ở giải giao hữu Alpine Cup 2018 sau trận thua 1-2 trước đội chủ nhà U23 Myanmar.

U23 Thái Lan thua đau chủ nhà Myanmar

Dự giải giao hữu Alpine Cup 2018 tại Myanmar, đây là cơ hội tốt để đội U23 Thái Lan có sự chuẩn bị cho ASIAD 2018. Tuy nhiên trái với những tham vọng ban đầu, đội bóng xứ chùa Vàng đã trình diễn một bộ mặt khá tệ hại ở giải đấu lần này.

Trong khi Việt Nam thăng hoa, U23 Thái  Lan tiếp tục thua tủi nhụ hình ảnh
U23 Thái Lan gây thất vọng lớn ở giải giao hữu Alpine Cup 2018

Sau các thất bại 2-3 trước U23 Bahrain, 2-4 trước U19 Hàn Quốc, người Thái có cơ hội gỡ gạc lại thể diện khi đối đầu đội chủ nhà U23 Myanmar ở lượt đấu cuối. Tuy nhiên đội hình với thành phần gồm nhiều cầu thủ trẻ của Thái Lan một lần nữa bộc lộ những hạn chế về năng lực cũng như kinh nghiệm, để qua đó nhận thêm một thất bại ở lượt đấu cuối.

Chỉ sau 11 phút thi đấu, thủ môn U23 Thái Lan đã hai lần phải vào lưới nhặt bóng, xuất phát từ những tình huống mà hàng thủ áo xanh mắc những sai lầm nghiêm trọng. Các bàn thua chóng vánh này đã giáng một đòn mạnh vào sự tự ái của người Thái, tuy nhiên dù đã vùng lên tấn công hòng mục đích tìm kiếm bàn gỡ, nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là một lần đưa được bóng vào lưới đối phương.

Thua 1-2 chung cuộc, U23 Thái Lan chấp nhận đứng bét bảng khi không có nổi 1 điểm ở giải đấu này. Đây thực sự là lời cảnh báo cho ‘những chú voi chiến’ trước thềm ASIAD 2018.

Năm nay, người Thái nằm ở bảng B cũng ĐKVĐ U23 châu Á Uzbekistan, đội hạng 3 châu Á Qatar cùng U23 Bangladesh. Nếu không cải thiện phong độ, việc Thái Lan bị loại sớm ngay từ vòng bảng là điều rất dễ xảy ra.

HLV Park Hang Seo khen ngợi 2 cái tên xuất sắc sau trận thắng Oman
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã dành lời khen cho hai cầu thủ Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu, những người đã có màn trình diễn khá ấn tượng ở trận...
HLV Oman nói gì sau siêu phẩm ghi bàn của Đoàn Văn Hậu?
Chia sẻ sau trận, HLV Oman cho biết ông hết sức ấn tượng với pha ghi bàn cũng như thể lực các cầu thủ U23 Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X