Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hùng chỉ ra khó khăn lớn nhất của ĐT U22 Việt Nam

Thứ Ba 24/09/2019 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều ngày 24/9, tiền vệ Trọng Hùng là người được lựa chọn để trả lời phỏng vấn, và anh đã chỉ ra những vấn đề của toàn đội.


Sao U22 Việt Nam chia sẻ về mặt sân nhân tạo

 

Chia sẻ về tình hình trong đợt tập trung tháng 9, cầu thủ đang khoác áo CLB Thanh Hoá – Trọng Hùng cho biết: “Chấn thương của tôi tương đối ổn, trong thời gian thi đấu vừa rồi vẫn còn hơi đau và ở lần tập trung này, tôi muốn điều trị dứt điểm để tập trung cho những trận đấu phía trước.
Đặt mục tiêu cố gắng được thi đấu những trận giao hữu cùng các anh ở ĐT quốc gia, và trước mắt là ra sân ở trận gặp UAE sắp tới (giao hữu cùng U22 VN tại SVĐ Thống Nhất ngày 13/10).
Điểm yếu của tôi như thầy Park đã chỉ ra, chưa chủ động trong việc di chuyển không bóng, thì tôi được làm việc với các thầy đã cố gắng và khắc phục. Những trận vừa qua, tôi đã cố gắng thay đổi và được thầy nhận xét là có tiến bộ.
Điểm yếu của tôi rất nhiều, từ thể lực, khả năng di chuyển, dứt điểm, tôi sẽ cố gắng nỗ lực trong những đợt tập trung.”

Trọng Hùng chỉ ra khó khăn lớn nhất của ĐT U22 Việt Nam hình ảnh

Tiền vệ Trọng Hùng trả lời phỏng vấn trong buổi tập của U22 Việt Nam


Cùng với đó, Trọng Hùng nói về khó khăn lớn nhất của anh cùng toàn đội: “Việc thi đấu trên sân cỏ nhân tạo gây ra nhiều khó khăn với các anh em trong đội. Nhưng BHL cũng đã chuẩn bị tốt cho các cầu thủ, từ những đôi giày để chơi tốt hơn ở sân này. Giày là loại đinh tròn để kiểm soát được tốc độ.
Mặt sân sẽ cứng và ảnh hưởng tới đường chuyền, ảnh hưởng tới chấn thương cổ chân và đầu gối của các cầu thủ.
Thầy Park chia sẻ với chúng tôi, rằng sẽ cố gắng sắp xếp thời gian tập luyện cho cả 2 đội. Thầy cũng nhắc nhở anh em phải vui vẻ và tập trung. Tôi không lạ lẫm gì các anh ĐT quốc gia khi đã cùng nhau thi đấu tại V-League, nhưng rõ ràng chứng kiến các anh thi đấu sẽ đem tới niềm cảm hứng cho mình hơn.”

“Bỏ mặc” ĐTQG, thầy Park sang chỉ đạo buổi tập cho U22 Việt Nam
Trong chiều nay 23/9, cả 2 ĐT quốc gia lẫn U22 Việt Nam đều có buổi tập tại trụ sở của VFF, vì vậy HLV Park Hang Seo chỉ có thể theo chân một đội.
ĐT U22 Việt Nam tập buổi đầu tiên: Xuất hiện với mái tóc lạ, Hà Đức Chinh phải tập riêng
Trong buổi tập đầu tiên của ĐT U22 Việt Nam, Hà Đức Chinh xuất hiện với mái tóc khá lạ lẫm. Cầu thủ gốc Phú Thọ không tham gia tập luyện cùng cả đội mà phải...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Nam Định vs Bangkok United 19h00 ngày 2/10 (AFC Champions League Two 2024/25)

Trực tiếp Nam Định vs Bangkok United 19h00 ngày 2/10 (AFC Champions League Two 2024/25)

Trực tiếp Nam Định vs Bangkok United 19h00 ngày 2/10 (AFC Champions League Two 2024/25)

Bangkok United, đội mạnh nhất bảng G, chắc chắn mang đến nhiều khó khăn cho Nam Định. Tuy nhiên, với dàn cầu thủ chất lượng và chơi gắn bó, cộng thêm lợi thế sân nhà, HLV Vũ Hồng Việt và các học trò có thể lấy 3 điểm để độc chiếm ngôi đầu bảng.

Xem thêm
top-arrow
X