Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò cưng HLV Park Hang Seo sớm nói lời chia tay V-League 2020 vì chấn thương

Thứ Tư 07/10/2020 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng được đánh giá là một cầu thủ rất tài năng nhưng giờ đây tiền vệ Trọng Hùng lại đang phải tạm rời xa sân cỏ để chữa trị dứt điểm chấn thương.

Chấn thương đang trở thành nỗi ám ảnh với sự nghiệp của Nguyễn Trọng Hùng. Kể từ chấn thương đầu gối gặp phải hồi cuối tháng 6 vừa qua, cầu thủ người Thanh Hóa mới đây lại tiếp tục gặp thêm một chấn thương liên quan tới sụn chêm.

Trọng Hùng chia tay VLeague 2020 vì chấn thương hình ảnh
Tiền vệ Trọng Hùng chính thức nói lời chia tay V-League 2020 vì chấn thương

Chia sẻ với Bongdaplus, cựu HLV Thanh Hóa, ông Nguyễn Thành Công cho biết: “Cơ địa của Trọng Hùng không thực sự tốt. Thời gian giải đấu tạm nghỉ vì dịch Covid-19, chấn thương của cậu ấy có tiến triển khả quan và Trọng Hùng cũng đã có thể trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội.

Tuy nhiên, tôi hiểu được thể trạng của Trọng Hùng và nắm bắt tâm lý nôn nóng muốn thể hiện của học trò nên thường xuyên động viên cậu ấy giữ gìn, không nên nóng vội. Và quả thực điều tôi lo lắng bấy lâu nay lại thành hiện thực”.

Hiện tại, Trọng Hùng đang điều trị chấn thương bằng phương pháp tiêm bảo tồn vào đầu gối theo chỉ định của bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền. Nếu chấn thương tiến triển khả quan thì cựu tiền vệ U23 Việt Nam có thể tập trở lại, còn không tiền vệ này nhiều khả năng phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm sụn chêm.

Với việc tái phát chấn thương, Trọng Hùng sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 2 tháng. Điều đó cũng đồng nghĩa anh phải sớm nói lời chia tay mùa giải 2020. Đây rõ ràng là thông tin không mấy vui vẻ với Thanh Hóa, đặt trong bối cảnh đội bóng này sắp bước vào cuộc đua trụ hạng ở V-League 2020.

Tiền vệ Trọng Hùng tiếp tục gặp vận đen chấn thương
Ngôi sao của Thanh Hóa mới đây đã tái phát chấn thương và để ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Than Quảng Ninh ở vòng 7 tới đây.
Trọng Hùng không e ngại dù bị xếp trái kèo
Chiều nay tại sân tập trong khu Tổ hợp Chang Arena, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập thứ 2 tại đây, và Trọng Hùng đã có những chia sẻ về tình hình toàn đội.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X