Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng: "Viettel chỉ đặt mục tiêu giành 1 điểm trước Nam Định"

Thứ Sáu 19/03/2021 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng Hoàng thừa nhận Viettel chỉ đặt ra mục tiêu giành 1 điểm chứ không dám nghĩ về một chiến thắng trước trận gặp Nam Định.

Viettel thắng nhọc nhằn Nam Định

Viettel gặp rất nhiều khó khăn mới có thể giành chiến thắng 2-1 trong chuyến làm khách tới sân Thiên Trường của Nam Định. Các bàn thắng của Pedro Paulo và Trọng Hoàng đem về 3 điểm quan trọng cho Nhà đương kim vô địch V.League.

Ghi bàn quyết định đem về chiến thắng cho Viettel, Trọng Hoàng không giấu nổi niềm vui. Anh thừa nhận đội nhà chỉ đặt mục tiêu có điểm trước Nam Định chứ trước trận đấu không hề nghĩ tới chiến thắng.

Trọng Hoàng Viettel chỉ đặt mục tiêu giành 1 điểm trước Nam Định hình ảnh
Trọng Hoàng ghi bàn quyết định giúp Viettel đánh bại Nam Định 2-1.

Cầu thủ sinh năm 1989 cho biết:

"Trước trận đấu này, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Các cầu thủ mới chưa hòa nhập tốt. Chúng tôi đã trải qua 2 trận đầu tiên của mùa giải mới không thực sự tốt.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xác định đây là một chuyến làm khách đầy khó khăn. Bước vào trận đấu, Viettel chỉ tập trung phòng ngự thật tốt để hướng tới mục tiêu giành 1 điểm. Thật tuyệt vời khi toàn đội làm được nhiều hơn như vậy và có chiến thắng.

Sau đợt nghỉ COVID-19 vừa qua, chúng tôi tập trung rèn chiến thuật, cải thiện thể lực. Các nhân tố mới cũng có thêm thời gian hòa nhập tốt hơn. Và chiến thắng này là phần thưởng xứng đáng."

Ở vòng 5, Viettel có cuộc tiếp đón HAGL trên sân nhà. Trận đấu giữa Viettel vs HAGL diễn ra vào 19h15 ngày 24/3.

Video tổng hợp: Nam Định 1-2 Viettel (Vòng 4 V-League 2021)Video tổng hợp: Nam Định 1-2 Viettel (Vòng 4 V-League 2021)
Tuyển thủ quốc gia Nguyễn Trọng Hoàng tỏa sáng với bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Viettel trước chủ nhà Nam Định tại trận đấu vòng 4 V.League 2021 chiều 19/3.
VIDEO: Tình huống Nam Định mất oan quả penalty trước ViettelVIDEO: Tình huống Nam Định mất oan quả penalty trước Viettel
Cuối hiệp 1, trọng tài không cho Nam Định hưởng penalty trước Viettel sau pha va chạm giữa Oussou Konan và Duy Thường.
VIDEO: Nam Định bất ngờ mở tỉ số, Viettel gỡ hòa sau... 1 phútVIDEO: Nam Định bất ngờ mở tỉ số, Viettel gỡ hòa sau... 1 phút
Oussou Konan tận dụng sự thiếu tập trung của bộ đôi trung vệ Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải để ghi bàn mở tỉ số cho Nam Định trước Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X