Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng lọt vào đội hình tiêu biểu Asian Cup 2019

Chủ Nhật 03/02/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã có mặt trong đội hình tiêu biểu của Asian Cup 2019, theo lựa chọn của bình luận viên Rhysh Roshan Rai của kênh truyền hình FOX Sports.

Trọng Hoàng vào đội hình tiêu biểu Asian Cup 2019

BLV Rhysh Roshan Rai của kênh truyền hình FOX Sports mới đây đã bình chọn ra đội hình tiêu biểu của VCK Asian Cup 2019 sau khi giải đấu này khép lại với chức vô địch thuộc về ĐT Qatar.

Đáng chú ý là trong danh sách này có một cái tên đến từ Việt Nam. Đó chính là cầu thủ  Nguyễn Trọng Hoàng.

Trọng Hoàng vào đội hình tiêu biểu Asian Cup 2019  hình ảnh
Trọng Hoàng vào đội hình tiêu biểu Asian Cup 2019

Theo đánh giá của vị BLV FOX Sports, không phải Quang Hải, Công Phượng hay Văn Đức mà chính Trọng Hoàng mới là nhân tố then chốt nhất làm nên trận thắng lịch sử của tuyển VN trước Jordan.

Vị này nhận xét: “Trọng Hoàng hoạt động bền bỉ, thực sự là mũi khoan đáng sợ bên hành lang cánh phải của tuyển VN. Cú chuyền bóng đẳng cấp cao của cầu thủ này chính xác đến từng centimet để Công Phượng có pha kết thúc gọn ghẽ ghi bàn.

Đây chỉ là một trong số các tình huống mà Trọng Hoàng miệt mài kiến tạo cho đồng đội có cơ hội. Theo tôi, Trọng Hoàng hết sức xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu tại Asian Cup 2019”.

Cũng theo Rhysh Roshan Rai, các cầu thủ Việt Nam khác như Văn Hậu, Công Phượng hay Quang Hải cũng chơi rất hay, nhưng vị trí của họ có các cầu thủ khác là Abdelkarim Hassan (hậu vệ trái), Akram Afif (tiền vệ kiến tạo) hay trung phong Almoez Ali (vua phá lưới ghi đến 9 bàn) đều của đội tân vô địch Qatar chơi hay hơn và xứng đáng góp mặt hơn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X