Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng tự tin ra sân đấu Thái Lan

Thứ Sáu 30/08/2019 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Trọng Hoàng đã tự tin khẳng định quyết tâm ra sân để đánh bại người Thái.

 

Trọng Hoàng dính chấn thương tại vòng 22 V-League 2019 và để ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu với Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Mặc dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn hy vọng anh sẽ kịp bình phục để ra sân đấu người Thái. Và không phụ lòng tin từ ông thầy người Hàn Quốc, cầu thủ của Viettel đang cho thấy sự bình phục nhanh chóng khi đã ra sân tập luyện cùng các đồng đội. 

Trong Hoang san sang
Trọng Hoàng sẵn sàng 'ăn lẩu Thái siêu cay'

Và mới đây, trên trang facebook cá nhân, tiền vệ Trọng Hoàng đã chia sẻ hình ảnh tập luyện của mình trong đội tuyển cùng dòng chữ: "Bình phục chấn thương nhanh còn đi ăn lẩu Thái". Dòng trạng thái thu hút sự quan tâm của nhiều đồng đội trong đó có Quế Ngọc Hải.

Thủ quân ĐT Việt Nam đã tỏ rõ sự thán phục trước sự hồi phục mạnh mẽ của người đàn anh. “Không hiểu cơ địa kiểu gì luôn", trung vệ SLNA tâm sự.

Được biết, trong buổi tập tối qua 29/8, Trọng Hoàng đã có thể tham gia cùng đồng đội. Đây là thông tin rất vui cho ĐT Việt Nam và người hâm mộ, bởi anh hiện tại đang là lựa chọn tốt nhất bên hành lang cánh phải ĐT Việt Nam trong bối cảnh Văn Thanh mới trở lại sau chấn thương và chưa lấy lại phong độ.

Clip bộ đôi Hoàng - Hậu trở lại trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam:

ĐT Thái Lan bất ổn nội bộ trước trận gặp Việt Nam
Ít ngày trước trận đấu với Việt Nam tại vòng loại World Cup, người Thái đã phải nghe thông tin không mấy vui vẻ về tình hình nội bộ.
ẢNH: ĐT Việt Nam tập bóng bổng luyện bài đấu Thái Lan
Trong buổi tập thứ ba, HLV Park Hang Seo cho các học trò luyện bóng bổng để sẵn sàng giải quyết trận đấu với ĐT Thái Lan bằng những tình huống cố định.
Văn Toàn không đánh giá cao hàng thủ ĐT Thái Lan
Tiền đạo Văn Toàn đánh giá hàng phòng ngự Thái Lan không quá mạnh nhưng nhắc nhở ĐT Việt Nam phải cảnh giác với “Messi Thái”.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X