Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng tri ân Viettel FC trong ngày cuối của năm 2021

Thứ Bảy 01/01/2022 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối ngày 31/12/2021, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã chính thức nói lời chia tay CLB Viettel sau quãng thời gian tròn 3 năm cống hiến cho đội bóng này.

 

Trên trang facebook cá nhân chính chủ của mình, Trọng Hoàng đã gửi lời tri ân và tạm biệt dành cho Viettel FC sau khi bản giao kèo giữa hai bên chính thức hết hạn. 

Nguyễn Trọng Hoàng CLB Hà Nội vs Viettel
Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng gửi lời tri ân tới CLB Viettel

Anh viết: "Ngày cuối cùng của năm 2021, ngày cuối cùng là anh lính Viettel sau 3 năm gắn bó. Một giai đoạn vừa khép lại với nhiều niềm vui dù không ít thử thách. 

Cùng với Viettel, Hoàng đã có 3 năm gặt nhiều trái ngọt trong sự nghiệp. Và Hoàng không biết nói gì hơn ngoài lời cám ơn và tri ân chân thành đến ngôi nhà Viettel (ban lãnh đạo, ban huấn luyện, các đồng đội, cổ động viên…) vì đã đồng hành, ủng hộ Hoàng từ ngày đầu đến tận hôm nay. Đó sẽ luôn là dấu ấn đặc biệt trong trái tim của Hoàng.

Năm mới, chặng đường sắp tới, dù chưa thể đoán được điều gì đang chờ đợi ở phía trước. Nhưng Hoàng tin chỉ cần còn đam mê thì không gì là không thể. Luôn yêu công việc mình đang làm và hết lòng vì nó.

Xin chúc mọi người một năm 2022 luôn được cháy với đam mê của mình. Dù còn nhiều chông gai (dịch bệnh và rủi ro…) nhưng còn thở là còn gỡ nhé!".

Cũng như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng chính là một nhân tố quan trọng giúp CLB Viettel chinh phục thành công danh hiệu vô địch V-League 2020 chỉ sau một năm thăng hạng. Tại đội bóng Thủ đô, Hoàng 'bò' cùng các đồng đội cũng giành thêm danh hiệu á quân cúp quốc gia 2020. Bến đỗ tiếp theo của tiền vệ sinh năm 1989 được cho sẽ là đội bóng quê nhà SLNA.

CLB Hà Nội chính thức ra mắt cựu sao ViettelCLB Hà Nội chính thức ra mắt cựu sao Viettel
Không lâu sau khi CLB Viettel nói lời chia tay với tiền vệ Vũ Minh Tuấn, phía Hà Nội FC mới đây đã nhanh chóng xác nhận thương vụ chuyển nhượng này.
Tới lượt Trọng Hoàng CHÍNH THỨC chia tay ViettelTới lượt Trọng Hoàng CHÍNH THỨC chia tay Viettel
Sau trung vệ Quế Ngọc Hải, tới lượt tiền vệ Trọng Hoàng chính thức chia tay Viettel sau khi kết thúc bản hợp đồng kéo dài 3 năm.
Quế Ngọc Hải nói gì sau khi chia tay Viettel?Quế Ngọc Hải nói gì sau khi chia tay Viettel?
Ngay sau khi trang chủ CLB Viettel xác nhận việc chia tay trung vệ Quế Ngọc Hải, cá nhân cầu thủ này cũng đã lên tiếng về quyết định của mình.
Viettel chia tay cựu tiền đạo ĐT Việt NamViettel chia tay cựu tiền đạo ĐT Việt Nam
Trước mùa giải mới 2022, CLB Viettel cũng đang mạnh tay làm mới đội hình và chia tay những gương mặt không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Trương Việt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X