Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng tiết lộ về màn trình diễn thăng hoa của Hà Tĩnh

Thứ Ba 24/09/2024 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng tại vòng 2 V.League trước SHB Đà Nẵng, tiền vệ Trọng Hoàng đã nêu bật vai trò của các ngoại binh trong lối chơi của toàn đội.

Mặc dù không được đánh giá cao ở mùa giải năm nay, tuy nhiên CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có một khởi đầu tương đối ấn tượng khi thắng liên tiếp ở hai vòng đấu đầu tiên tại LPBank V.League 1-2024/25. 

Đây được xem là thành công ngoài cả mong đợi của NHM bóng đá Hà Tĩnh, khi mà chỉ cách đây ít tháng, đội bóng của họ còn đang chật vật trong cuộc đua trụ hạng ở cuối mùa bóng 2023/24.

Trong Hoang SHB da Nang vs Hong Linh Ha Tinh
Trọng Hoàng đánh giá cao vai trò của ngoại binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Sau thắng lợi 1-0 đầy bất ngờ trên sân nhà trước nhà ĐKVĐ Nam Định, CLB Hà Tĩnh tiếp tục thể hiện phong độ đầy ấn tượng của mình khi đánh bại SHB Đà Nẵng trên sân đối thủ, trong ngày mà tiền đạo người Brazil Geovane Magno lập một cú hat-trick bàn thắng. 

Và chia sẻ sau trận này, tiền vệ Trọng Hoàng tin tưởng sự hiệu quả của các ngoại binh đã giúp nâng tầm đội bóng. Anh tâm sự: "Năm nay với sự đầu tư của ban lãnh đạo, CLB HLHT đã chiêu mộ được 4 cầu thủ ngoại rất chất lượng. Hôm nay Geovane đã lập một cú hat-trick. Chúng tôi sẽ cố gắng để cùng nhau phát triển đội bóng nhiều hơn nữa.

Hôm nay chúng tôi thực sự đã vào sân với quyết tâm hết mình và hôm nay chúng tôi đã giành được chiến thắng. Với hai chiến thắng, HLHT đã có thể dễ thở hơn. Tuy nhiên chúng tôi cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, qua từng trận một để có thể mang tới niềm vui cho khán giả.

Chiến thắng trước CLB Nam Định đã tạo động lực để cho các anh em cầu thủ cũng như BHL có được một tinh thần, quyết tâm cố gắng nhiều hơn nữa để có được những kết quả tốt như ngày hôm nay".

Chia sẻ sau đấu, HLV Nguyễn Thành Công cũng đánh giá Geovane như một điểm sáng của Hà Tĩnh trước Đà Nẵng tại Hòa Xuân khi cho biết: "Thực ra thì mình cũng không phải nói nhiều về Geovane nữa bởi cậu ấy cũng đã khẳng định được năng lực tại V.League rồi. Đây cũng là một trận đấu hay của cậu ấy".

Với hai trận toàn thắng, Hà Tĩnh lúc này đang chệm trễ ở ngôi nhì bảng, xếp dưới CLB HAGL do kém chỉ số phụ. Ở vòng đấu tiếp theo, Trọng Hoàng và các đồng đội sẽ bước vào trận derby xứ Nghệ Tĩnh khi đối đầu CLB SLNA trên sân Vinh.

Lập hat-trick tại V.League, Geovane nhận lời khen có cánh từ HLV Hồng Lĩnh Hà TĩnhLập hat-trick tại V.League, Geovane nhận lời khen có cánh từ HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Trong một ngày thi đấu chói sáng, ngoại binh Geovane Magno đã có cú hat-trick bàn thắng, giúp đội nhà đánh bại SHB Đà Nẵng. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X