Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng tiếc khi thầy Park không thể tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam 

Thứ Tư 19/10/2022 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận gặp Sài Gòn FC vào tối qua 18/10, tiền vệ Trọng Hoàng đã tiết lộ những tâm tư của mình sau việc HLV Park không gia hạn hợp đồng với VFF.

HLV Park Hang Seo sẽ chia tay ĐT Việt Nam sau khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào ngày 31/1 năm sau. Đây là một quyết định gây tiếc nuối nhiều người nhưng cũng tương đối hợp lý, trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đang cần làm mới mình để hướng tới chiến dịch giành vé dự World Cup 2026.

Trọng Hoàng tiếc khi thầy Park không thể tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam 1
Tiền vệ Trọng Hoàng tiếc nuối vì sự chia tay của ông Park.

Và chia sẻ về việc HLV Park sẽ chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022, tiền vệ Trọng Hoàng cho biết: "HLV Park kết thúc hợp đồng là điều đáng tiếc cho bóng đá Việt Nam. Ông mang lại nhiều danh hiệu, xây dựng lối chơi cho tuyển Việt Nam. Tôi thấy tiếc khi HLV Park không còn làm việc ở đây nữa. Hy vọng, ông ấy có thể làm ở các CLB hoặc đội tuyển khác".

Bên cạnh đó cầu thủ người xứ Nghệ cũng dành những lời chúc tốt nhất tới ông thầy đáng mến của mình. Anh nói thêm: "Tôi xem ông Park như người cha thứ hai và trân trọng đóng góp của ông. Tôi muốn gửi lời chúc nhiều sức khỏe đến thầy Park. Tôi thi đấu qua nhiều thời kỳ HLV, nhưng HLV Park là người mang đến những danh hiệu cao quý nhất trong sự nghiệp của tôi".

Dưới triều đại cầm quân của HLV Park Hang Seo, tiền vệ Trọng Hoàng là một cái tên không thể thay thế ở hành lang cánh phải. Trong sơ đồ chuyển đổi trạng thái 5-3-2 từ phòng ngự sang tấn công, Hoàng 'bò' luôn có một suất đá chính ở vị trí hậu vệ phải. 

Tiếc là do mắc căn bệnh thoát vị đĩa đệm nên cầu thủ sinh năm 1989 này đã không thể chơi bóng từ tháng 9 năm ngoái. Và việc được vào sân ở cuối hiệp 2 trận gặp Sài Gòn cũng là lần đầu tiên anh thi đấu trong suốt một năm vừa qua.

Trọng Hoàng cũng hy vọng mình có thể đạt thể trạng tốt nhất để có thể cùng tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022. Đó chắc chắn sẽ là một giải đấu rất đáng nhớ với các tuyển thủ cũng như HLV Park Hang Seo trước khi ông chính thức nói lời chia tay bóng đá Việt Nam.

Bầu Đức tiếc nuối khi HLV Park Hang Seo không còn dẫn dắt ĐT Việt NamBầu Đức tiếc nuối khi HLV Park Hang Seo không còn dẫn dắt ĐT Việt Nam
Vị chủ tịch CLB HAGL đã thể hiện sự nuối tiếc sau khi HLV Park Hang Seo không còn dẫn dắt ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022. 
HLV Park nói với báo chí Hàn Quốc: Tôi không hề hối tiếc...HLV Park nói với báo chí Hàn Quốc: Tôi không hề hối tiếc...
Nhà cầm quân Hàn Quốc thừa nhận đã trải qua khoảng thời gian hạnh phúc và không hề nuối tiếc về quãng thời gian đồng hành cùng với ĐT Việt Nam.
AFC ca ngợi HLV Park Hang Seo sau quyết định chia tay bóng đá Việt Nam AFC ca ngợi HLV Park Hang Seo sau quyết định chia tay bóng đá Việt Nam 
Trang chủ LĐBĐ châu Á mới đây đã có bài viết tôn vinh những đóng góp của HLV Park Hang Seo cho bóng đá Việt Nam trong quãng thời gian hơn nửa thập kỷ đã qua. 

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X