Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng tái xuất trong ngày SLNA để thua bất ngờ trước Sài Gòn FC

Thứ Ba 18/10/2022 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hơn một năm phải ngồi ngoài trị thương, tiền vệ Trọng Hoàng cuối cùng đã có màn tái xuất V-League trong màu áo SLNA ở trận thua 1-2 trước Sài Gòn FC vào tối ngày 18/10/2022.

Tiền vệ Trọng Hoàng chuyển về khoác áo đội bóng quê nhà SLNA ở đầu mùa giải 2022. Tuy nhiên phải tới gần cuối mùa bóng, cầu thủ sinh năm 1989 này mới có cơ hội cống hiến cho đội bóng xứ Nghệ sau khi đã điều trị dứt điểm căn bệnh thoát vị đĩa đệm.

Trong Hoang tro lai tai vong 20 V-League 2022. anh: Chung Le
Trọng Hoàng trở lại tại vòng 20 V-League 2022. Ảnh: Chung Lê - Báo Nghệ An.

Trong trận gặp Sài Gòn FC tại vòng 20 V-League 2022 trên sân Vinh tối 18/10, Trọng Hoàng đã được ban huấn luyện SLNA trao cơ hội ra sân ở hiệp 2. Tuy nhiên sự có mặt của anh ở phút 75 đã không thể giúp đội bóng chủ nhà giữ lại dù chỉ 1 điểm trước trước đội cuối bảng - CLB Sài Gòn.

Đây được xem là một kết quả gây bất ngờ lớn bởi nếu xét về phong độ lẫn việc được chơi trên sân nhà thì SLNA đủ sức giành điểm trước Sài Gòn FC. Tuy nhiên ngay cả khi đã tung ra sân đội hình mạnh nhất, với không nhiều sự thay đổi so với đội hình ở trận thắng HAGL tại vòng đấu trước thì SLNA vẫn gây thất vọng trước đội bóng đứng cuối bảng.

Dù đã chủ động cầm bóng tấn công nhưng SLNA vẫn không thể làm tung lưới đội khách Sài Gòn FC. Và khi tấn công không ghi được bàn thắng, đội bóng xứ Nghệ đã phải 'trả giá' sau pha phản công chớp nhoáng của đội khách. 

Hai bàn thắng của Olsen và Tấn Tài đã giúp Sài Gòn FC có được 3 điểm trước SLNA trên sân Vinh. Với chiến thắng 2-1, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương tạm thời thoát vị trí cuối cùng để vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 19 điểm.

Trong khi với SLNA, họ cũng đã hết hi vọng vô địch sau thất bại đáng quên này. Thậm chí cơ hội lọt vào tốp 3 ở cuối mùa giải cũng trở nên xa xôi với thầy trò HLV Huy Hoàng khi họ đã kém đội đứng thứ 3 là Viettel FC tới 7 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X