Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng nói gì về khả năng thay thế Hùng Dũng ở ĐTQG?

Chủ Nhật 04/04/2021 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Hùng Dũng đang mở ra cơ hội đá ở vị trí tiền vệ trung tâm cho Trọng Hoàng. Và cầu thủ Viettel đã chia sẻ về điều này sau trận gặp Sài Gòn tối qua.

 

Sau chiến thắng '3 sao' trước đội khách Sài Gòn ở vòng 7 V-League vào tối qua (3/4), tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã được chỉ định trả lời câu hỏi của phóng viên. 

Trọng Hoàng Văn Toàn Viettel vs HAGL 24/3
Tiền vệ Trọng Hoàng sẵn sàng thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm 

Và anh đã có những chia sẻ của mình về trận này: "Trước trận đấu, Viettel có một số ca chấn thương. Song toàn đội vẫn thi đấu cố gắng hết mình. Hoàng nghĩ rằng bàn thắng đầu tiên đã giải tỏa áp lực và mở ra chiến thắng cho CLB Viettel trong ngày hôm nay.

Để có chiến thắng này, CLB Viettel đã tuân thủ đấu pháp mà BLĐ đội đề ra. Và Hoàng nghĩ đây là một trận thắng thể hiện sự cố gắng toàn đội. 

CLB Sài Gòn vừa thay HLV và nhiều cầu thủ lớn tuổi trong khi V-League đang đá với mật độ dày nên khó duy trì thể lực tốt trong 90 phút. Trong khi Viettel lại sở hữu nhiều cầu thủ trẻ, khỏe nên Viettel đã gặp may mắn để giành chiến thắng trong ngày hôm nay".

Hoàng 'bò' cũng chia sẻ về cuộc nói chuyện với trợ lý ĐT Việt Nam Lee Young Jin trước trận. Anh cho biết vị trợ lý người Hàn Quốc đã nhắc nhở anh và các cầu thủ phải có ý thức giữ gìn đôi chân của mình và các đồng nghiệp khi mà Vòng loại World Cup đang tới rất gần.

Chia sẻ về viễn cảnh thay thế Hùng Dũng trên tuyển, cầu thủ xứ Nghệ nói thêm: "Theo Hoàng thì nếu HLV Park sắp xếp Hoàng đá được ở vị trí ấy thì Hoàng luôn luôn mong muốn cống hiến hết mình. Hoàng tin HLV Park Hang Seo luôn có phương án dự phòng để ĐT Việt Nam phát triển hơn nữa".

VIDEO: Viettel 3-0 Sài Gòn (Vòng 7 V-League 2021)

video
HLV đội Viettel: Còn quá sớm để nói HAGL là ứng viên vô địch V-LeagueHLV đội Viettel: Còn quá sớm để nói HAGL là ứng viên vô địch V-League
Sau chiến thắng của Viettel, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng còn quá sớm để nhận định HAGL là ứng cử viên vô địch V-League 2021.
Cầu thủ từng dự World Cup lại là... điểm yếu của Sài Gòn FCCầu thủ từng dự World Cup lại là... điểm yếu của Sài Gòn FC
HLV Trương Việt Hoàng bất ngờ chỉ ra ngoại binh từng dự World Cup là mắt xích yếu của Sài Gòn FC.
HLV Trương Việt Hoàng chỉ ra điểm khác biệt của HAGL mùa nàyHLV Trương Việt Hoàng chỉ ra điểm khác biệt của HAGL mùa này
HLV Trương Việt Hoàng chỉ ra điểm khác biệt của HAGL mùa này khiến Viettel phải e dè dù vừa giành chiến thắng trước Nam Định.
Nói không với Mẹc, Trọng Hoàng lấy vợ hai quốc dânNói không với Mẹc, Trọng Hoàng lấy vợ hai quốc dân
Tiền vệ Trọng Hoàng mới đây đã chính thức khoe chiếc xế hộp đầu tiên của mình. Và đó không phải một gương mặt đến từ nhà sản xuất xe hơi hạng sang danh tiếng...
Trọng Hoàng chưa muốn dừng lại sau 4 lần vô địch V-LeagueTrọng Hoàng chưa muốn dừng lại sau 4 lần vô địch V-League
Tiền vệ Trọng Hoàng đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng CLB Viettel chinh phục thành công chức vô địch V-League 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X