Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng nói gì khi được thầy Park gọi lên tuyển? 

Thứ Sáu 18/11/2022 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã tỏ ra rất hạnh phúc khi được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Sau hơn một năm nghỉ thi đấu vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã bắt đầu thi đấu trở lại từ vòng 20 V-League 2022 vừa qua. Trải qua 4 trận đấu, dù chưa để lại nhiều dấu ấn nhưng Hoàng 'bò' đã nhanh chóng cho thấy tầm quan trọng của mình với đội bóng xứ Nghệ.

Với tốc độ, sự xông xáo của mình, Trọng Hoàng đã làm gia tăng thêm sức mạnh nơi hành lang cánh phải cho SLNA, qua đó giúp Phan Văn Đức có cơ hội toả sáng ở 3 vòng đấu gần đây.

Trọng Hoàng nói gì khi được thầy Park gọi lên tuyển 1
Trọng Hoàng hạnh phúc vì được HLV Park gọi lên ĐT Việt Nam

Và với việc đã trở lại thi đấu, không bất ngờ khi Trọng Hoàng được HLV Park Hang Seo trao cơ hội trên tuyển Việt Nam. Chia sẻ về chuyện này với giới truyền thông, cầu thủ sinh năm 1989 đã tâm sự: "Sau chấn thương, tôi đã trở lại được 4 trận, trong đó có 2 trận đá chính trọn 90 phút và 2 trận vào sân từ băng ghế dự bị. 

Tôi nghĩ thể lực của tôi đến thời điểm này là khá ổn. Tuy nhiên vẫn phải chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất cho vòng đấu cuối cùng V-League 2022 trên sân nhà, cũng như đội tuyển quốc gia.

Cá nhân Hoàng rất vui mừng, hạnh phúc vì được HLV Park lựa chọn trong đợt tập trung này. Thời gian tới đây Hoàng cần phải cải thiện lối chơi, cũng như phối hợp tốt hơn nữa với đồng đội tại đội tuyển.

Lên tập trung cùng đội tuyển gồm những cầu thủ có chuyên môn cao. Đó là điều thuận lợi để tôi có thể đúc rút thêm kinh nghiệm, qua đó trao truyền lại cho các em ở SLNA tốt hơn".

Trước khi lên hội quân ĐTQG vào đầu tuần sau, Trọng Hoàng và các đồng đội sẽ thi đấu trận cuối cùng của mùa giải 2022 bằng màn đón tiếp CLB Nam Định tại vòng 26 V-League 2022 trên sân Vinh. Đây được đánh giá là trận cầu chỉ còn mang tính danh dự khi cả hai đều đã trụ hạng thành công.

Nói thêm về trận này, Hoàng 'bò' cho biết: "Trận đấu với Nam Định rất quan trọng với các cầu thủ của SLNA. Đây là trận đấu cuối cùng của mùa giải, Hoàng và đồng đội sẽ chiến đấu hết mình để có kết quả tốt nhất dành tặng người hâm mộ".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X