Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng nghỉ hết lượt đi vì chấn thương nặng

Thứ Năm 25/02/2016 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Trọng Hoàng của Bình Dương sẽ vắng mặt trong suốt giai đoạn lượt đi của V-League 2016 do chấn thương nặng.

Trong Hoang nghi 3 thang vi chan thuong nang
Trọng Hoàng nghỉ 3 tháng vì chấn thương nặng

Cầu thủ người Nghệ An đã vắng mặt trong đội hình của Bình Dương kể từ trước trận Siêu cúp Quốc gia với Hà Nội T&T. Sau đó anh bị chẩn đoán bị rách sụn chêm đầu gối nên phải sang Singapore tiến hành phẫu thuật. Mới đây, tiền vệ Trọng Hoàng đã được các bác sĩ tại Singapore mổ thành công đầu gối. Tuy nhiên để trở lại, cầu thủ xứ Nghệ sẽ phải chờ ít nhất 3 tháng nữa mới có thể tập luyện với bóng.

Được biết chấn thương của tiền vệ Trọng Hoàng gặp phải diễn ra trong một buổi tập. Ban đầu BHL Bình Dương chỉ nghĩ bị chấn thương nhẹ nên chỉ bác sĩ ở đội chữa trị, không đưa đi chiếu chụp. Mãi cho tới khi cầu thủ này không thể chạy được thì mới được đưa đi bệnh viện kiểm tra. Trong tuần này, Trọng Hoàng đang tiến hành chữa trị ở Singapore và sẽ trở về vào tuần sau. Tiền vệ 27 tuổi sẽ phải tái khám sau 15 ngày nữa để chắc chắn ca phẫu thuật có thành công hay không.

Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning (KT): Sao nghìn tỷ tắt điện ở Gò Đậu
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Bình...

Bên cạnh Trọng Hoàng, Bình Dương cũng mất Abass cho giai đoạn lượt đi V-League 2016 vì chấn thương. Abass bị gãy chân từ mùa giải trước sau pha vào bóng của Thanh Hào nên vẫn trong quá trình hồi phục. Dù thiếu 2 trụ cột nhưng đội bóng đất Thủ đang chơi rất tốt ở mùa giải mới. Họ có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Cần Thơ tại vòng 1 V-League. Hôm nay, thầy trò HLV Thanh Sơn làm nên chiến tích khi cầm hòa đội bóng giá giá trăm triệu đô của Trung Quốc là Jiangsu Suning.

Bình Dương sẽ không thi đấu tại V-League vào cuối tuần này vì sẽ lên đường sang Nhật để thi đấu lượt trận thứ 2 tại AFC Champions League. Đối thủ tiếp theo của Công Vinh và các đồng đội là FC Tokyo, đội bóng đã để thua trong trận ra quân gặp Jeonbuk Motors vào hôm qua.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X