Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng lên tiếng sau thông tin lỡ hẹn với Vòng loại World Cup 2022

Chủ Nhật 02/05/2021 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã lên tiếng chia sẻ về chấn thương mà mình vừa gặp phải tại vòng 11 V-League vừa qua.

Trọng Hoàng gặp chấn thương trong chuyến làm khách của CLB Viettel trước TP.HCM FC ở vòng đấu thứ 11 vừa qua. Điều này làm dấy lên lo ngại về việc cầu thủ người Nghệ An sẽ lỡ hẹn với Vòng loại World Cup sẽ diễn ra tại UAE trong tháng 6 tới.

Trọng Hoàng lên tiếng sau thông tin dính chấn thương hình ảnh
Trọng Hoàng khẳng định mình sẽ sớm trở lại.

Tuy nhiên mới đây Hoàng 'bò' đã lên tiếng trấn an NHM về tình hình chấn thương của mình. Anh thậm chí còn khẳng định mình đủ khả năng tham dự vòng loại World Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam.

Trọng Hoàng chia sẻ: “Chấn thương của tôi cũng không quá nghiêm trọng như mọi người nghĩ. Bác sĩ có nói tôi sẽ cần khoảng 2-3 tuần là có thể hồi phục, trở lại tập luyện bình thường.

Trước mắt, tôi sẽ trở về nhà nghỉ lễ ít hôm cùng gia đình rồi sẽ ra Hà Nội để tập hồi phục cùng bác sĩ Choi. Hy vọng, mọi thứ diễn ra tốt đẹp để có thể cùng ĐT Việt Nam lên đường sang UAE dự vòng loại World Cup 2022”.

Trước đó, theo thông báo ban đầu của Viettel, Trọng Hoàng bị rách cơ tứ đầu đùi trái và có thể phải nghỉ từ 6 đến 8 tuần và có nguy cơ lỡ hẹn với các trận còn lại ở vòng loại World Cup của ĐT Việt Nam.

Lúc này, Trọng Hoàng đã đáp chuyến bay về Vinh để nghỉ ngơi cùng gia đình trong vài ngày. Theo kế hoạch vào đầu tuần sau, anh sẽ ra Hà Nội để bắt đầu quá trình tập phục hồi riêng cùng bác sỹ Choi Ju Young.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X