Thứ Ba, 29/10/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng được ngợi khen sau trận hòa trước Hà Nội

Thứ Hai 28/10/2024 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận, HLV Nguyễn Thành Công đã đánh giá cao màn trình diễn của tiền vệ Trọng Hoàng trong trận hòa 1-1 trên sân của Hà Nội FC. 

Vào tối qua 27/10, CLB Hà Tĩnh đã có chuyến làm khách trên sân của đối thủ Hà Nội tại vòng 5 LPBank V.League 1-2024/25. Ở trận này dù để cho đội bóng chủ nhà ghi bàn dẫn trước, song với sự nỗ lực của mình, các cầu thủ Hà Tĩnh đã có được bàn gỡ hòa sau pha ghi bàn của tiền đạo Noel Mbo ở cuối hiệp 1. 

Trận hòa trước Hà Nội cũng đánh dấu ngày thi đấu ấn tượng của Nguyễn Trọng Hoàng. Ở tuổi 34, Trọng Hoàng vẫn chơi 83 phút, liên tục lên công về thủ không biết mệt mỏi. Anh đã chơi đủ cả 5 vòng đấu vừa qua, góp công lớn vào chuỗi 6 trận bất bại của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa giải này.

Trọng Hoàng được ngợi khen sau trận hòa trước Hà Nội 1
Trọng Hoàng được ngợi khen sau trận hòa trước Hà Nội. Ảnh: VPF.

Đánh giá về phẩm chất của lão tướng người xứ Nghệ, HLV Nguyễn Thành Công cho biết: "Trọng Hoàng là cầu thủ chất lượng như thế nào thì điều đó không còn phải bàn cãi. Đây là một cầu thủ rất chuyên nghiệp, khát khao của cậu ấy gần như chưa hao mòn chút nào cả. 

Tôi nghĩ phong độ của Trọng Hoàng, không chỉ ở trận đấu này mà từ đầu giải tới giờ đã thể hiện cả một quá trình chuẩn bị của cậu ấy. Hoàng gần như chưa bỏ sót một buổi tập nào của đội". 

Với việc cầm chân ứng viên vô địch Hà Nội FC ngay tại Hàng Đẫy, CLB Hà Tĩnh đã nối dài mạch trận bất bại tại V.League mùa này lên con số 5. Với 8 điểm có được, đội bóng núi Hồng lúc này đang xây chắc một vị trí trong tốp 4 trên BXH. Tuy nhiên HLV Đức Thắng không hề chủ quan dù đội nhà đang chơi tốt. 

Ông nói tiếp: "Mùa giải năm ngoái là một bài học quá đắt giá với tập thể CLB Hà Tĩnh. Tôi nghĩ từ bài học đó các cầu thủ đã bắt đầu thay đổi hết mọi thứ. Và khi chúng tôi thay đổi thì chắc chắn là mọi thứ xung quanh chúng tôi đều sẽ thay đổi theo.

Thực sự ra là chuỗi trận vừa rồi đến từ nỗ lực, quyết tâm của các cầu thủ. Chặng đường V.League vẫn còn dài, chúng tôi không quá tập trung đến mục tiêu bất bại mà chúng tôi muốn hướng tới việc đạt kết quả tốt nhất trong một trận đấu".

Sau trận hòa tại thủ đô, CLB Hà Tĩnh sẽ được trở về sân nhà để thi đấu với đối thủ Bình Định ở vòng 6. Nói thêm về trận này, HLV Nguyễn Thành Công không dấu tham vọng giành 3 điểm. 

"Thực sự là không chỉ ở sân nhà mà trên sân khách chúng tôi cũng luôn đặt mục tiêu phải có điểm. Ở sân nhà thì mục tiêu của đội chắc chắn phải là 3 điểm. Nhưng mà ở mùa này, các đối thủ đều không dễ nhằn. 

Bản chất các trận đấu đều rất khó khăn, kể cả các đội có lực lượng tốt như CAHN, Nam Định khi gặp các đội khác. Chúng tôi không đánh giá thấp Bình Định. Cho tới thời điểm này dường như họ đang lấy lại được phong độ giống như mùa giải năm ngoái, thế nên đây cũng là đối thủ đáng cẩn trọng".

Với chuỗi 6 trận bất bại từ đầu mùa trong đó có 5 trận V.League, có thể nói HLHT đang trải qua một mùa giải thành công nhất trong lịch sử CLB. Với phong độ ổn định cùng lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công hoàn toàn có cơ sở giành 3 điểm trong màn so tài với đội bóng đất Võ vào tối ngày 2/11 tới đây.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X