Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng được đội bóng Malaysia mời thi đấu với phí lót tay 4 tỷ

Thứ Sáu 21/12/2018 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ấn tượng với những gì tiền vệ Trọng Hoàng thể hiện ở AFF Cup 2018, một CLB Malaysia sẵn sàng chi khủng để có chữ ký của ngôi sao xứ Nghệ.

 

CLB Malaysia sẵn sàng chi tiền tỷ cho Trọng Hoàng

AFF Cup 2018 chứng kiến một Nguyễn Trọng Hoàng thi đấu cực kỳ ấn tượng bên hành lang cánh phải dù đây không phải vị trí sở trường của tiền vệ người xứ Nghệ. Việc Văn Thanh lẫn Xuân Mạnh đồng loạt vắng mặt vì chấn thương khiến Trọng Hoàng phải sắm vai hậu vệ phải 'bất đắc dĩ'.

Tiền vệ Trọng Hoàng được đội bóng Malaysia mời thi đấu hình ảnh
Tiền vệ Trọng Hoàng được đội bóng Malaysia mời thi đấu sau AFF Cup 2018

Tuy nhiên nhờ nền tảng thể lực tốt cùng quyết tâm chiến thắng, Hoàng 'bò' đã thi đấu tương đối hiệu quả ở vị trí mới và giúp ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch giải đấu. Đặc biệt ở 3 trận đấu với Malaysia, Trọng Hoàng đều thi đấu cực kỳ xuất sắc nhờ thể lực sung mãn, không ngại va chạm khiến đối thủ e ngại.

Đánh giá cao năng lực của tiền vệ FLC Thanh Hóa, có một đội bóng tại Malaysia đã đặt vấn đề đưa Trọng Hoàng sang thi đấu với giá chuyển nhượng 1 năm vào khoảng 3,5 - 4 tỷ đồng. Trọng Hoàng sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 4 năm sau. Và đây có lẽ sẽ là cơ hội cuối cùng để anh nghĩ tới việc thi đấu ở nước ngoài.

 

Trọng Hoàng nói gì trước tin đồn xuất ngoại?

Trước thông tin được CLB Malaysia quan tâm, tiền vệ Hoàng "Bò" đã có những chia sẻ với báo Nghệ An: "Tôi rất vui khi đón nhận thông tin có một đội bóng Malaysia muốn mời tôi đến thi đấu.

Dẫu vậy, trong thời điểm này, tôi còn một năm hợp đồng với FLC Thanh Hóa và trước mắt, tôi vẫn còn một giải đấu lớn khác cùng ĐT Việt Nam - Asian Cup 2019. Hiện tại, tôi muốn tập trung cùng ĐT Việt Nam và hướng tới các trận đấu kế tiếp. Chuyện tương lai hãy còn quá sớm để quyết định."

Trước thềm V-League 2018, Văn Quyết cũng từng nhận được đề nghị từ một CLB Malaysia, song cuối cùng thủ quân Hà Nội FC đã lựa chọn ở lại thi đấu cho đội bóng thủ đô.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Trọng Hoàng mất tích bí ẩn trong buổi tập của tuyển Việt Nam
Trong buổi tập đầu tiên của nhà ĐKVĐ Đông Nam Á, cầu thủ đa năng Nguyễn Trọng Hoàng vắng mặt một cách bất ngờ.
Nguyễn Trọng Hoàng - từ vai đóng thế tới phát kiến mới của thầy Park
HLV Park Hang Seo vốn rất có tiếng trong việc khai phá tiềm năng của các cầu thủ Việt Nam. Và sau những Văn Đức, Xuân Mạnh, có vẻ như Trọng Hoàng đang là phát...
Trọng Hoàng ở AFF 2018: Niềm tin nơi cánh trái
Tuyển Việt Nam đã có chiến thắng trên sân khách để giành được lợi thế lớn. Tuy nhiên có một điểm đáng lưu ý là sân Mỹ Đình đã chứng kiến không ít những lần bẽ...
Trọng Hoàng không tự tin thay thế vị trí của Văn Thanh ở ĐT Việt Nam
Tiền vệ Trọng Hoàng đã có những chia sẻ của mình về vị trí thi đấu mới tại ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup sắp tới.
Dư âm Việt Nam 1-0 Malaysia: Sống sót nhờ “bò” và “bờm”
(Bongda24h.vn) – Trong một trận đấu mà thách thức lớn nhất của cả hai đội chính là cái nóng 40 độ tại Yangon, yếu tố thể lực đóng vai trò tối quan trọng và dễ...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X