Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng: Đời ngỡ là mơ

Thứ Tư 16/05/2012 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ ít ngày sau khi vinh dự được nhận danh hiệu Quả bóng bạc VN 2011, Trọng Hoàng đã chứng minh cho tất cả cùng thấy đẳng cấp và giá trị của mình bằng màn tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng thuyết phục của SLNA trước đại kình địch HN.T&T.

Tự mình lập một cú đúp, để lại dấu giày trong một bàn thắng khác của đồng đội và cùng với đó là phong độ vô cùng ấn tượng , sẽ không quá lời khi nói Trọng Hoàng chính là người hùng góp công lớn đem về chiến thắng của đội bóng xứ Nghệ ở sân Hàng Đẫy vừa qua.

Phút 72, trước quả đá phạt từ khoảng cách hơn 20m gần sát đường biên phải, nhận thấy TM Hồng Sơn có ý định bắt bài, Trọng Hoàng liền thực hiện sút phạt tuyệt đẹp hạ gục thủ thành của HN.T&T để nâng tỉ số lên 5-2 cho SLNA. Pha ghi bàn của Trọng Hoàng xứng được nhìn nhận như là một tuyệt phẩm thực sự, rất hiếm khi xuất hiện ở các sân cỏ V-League.

Trọng Hoàng xứng đáng là thủ lĩnh trong dàn cầu thủ thế hệ mới của SLNA
Trọng Hoàng xứng đáng là thủ lĩnh trong dàn cầu thủ thế hệ mới của SLNA

Trước đó, ở phút thứ 5, trên chấm 11 m, Trọng Hoàng đã thể hiện bản lĩnh của mình khi dứt điểm thành công để khai thông thế bế tắc cho SLNA. Ngoài 2 pha lập công, tiền vệ sinh năm 1989 này cũng để lại dấu ấn trong bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2, sau tình huống đi bóng nỗ lực vượt qua 3 hậu vệ của chủ nhà để Abbas kiến tạo cho Hồng Việt dứt điểm thành công.

Do Huy Hoàng chưa bình phục chấn thương không thể đá chính nên Trọng Hoàng được HLV Nguyễn Hữu Thắng tin tưởng giao cho chiếc băng đội trưởng. Và Trọng Hoàng đã chứng minh cho người thầy của mình thấy niềm tin đặt vào anh không phải là sai lầm, khi thủ quân của SLNA đã chơi một trận trong những trận đấu hay nhất sự nghiệp.

Suốt 90 phút góp mặt trên sân, với lối chơi lăn xả, máu lửa không ngần ngại va chạm, Trọng Hoàng gần như xuất hiện trong tất cả mọi điểm nóng, liên tiếp đặt khung thành của đội bóng Thủ đô trong tình trạng báo động. Không nói quá lời, Trọng Hoàng chính là chìa khóa quan trọng mở ra chiến thắng ấn tượng của đội bóng xứ Nghệ.

“Tôi rất cảm ơn khán giả nhà, vì nhờ có họ đã tiếp thêm sức mạnh cho tập thể đội bóng thi đấu quyết tâm hơn và giành chiến thắng đáng nhớ này. Đây có lẽ là trận đấu tốt nhất của tôi từ trước đến giờ, hy vọng sau trận đấu này khi tinh thần thoải mái, tôi và các đồng đội sẽ còn làm được nhiều hơn thế…”, Trọng Hoàng không giấu được niềm vui sau chiến thắng lịch sử trước HN.T&T.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X