Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng chuẩn bị tái xuất sau khi điều trị cùng bác sĩ ĐT Việt Nam

Thứ Tư 28/09/2022 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi lễ khai trương Trung tâm phục hồi chấn thương của bác sĩ tuyển Việt Nam, Trọng Hoàng đã có những tiết lộ về quá trình bình phục của mình.

Theo đó, cầu thủ của SLNA cho biết anh đang dần bình phục và có thể trở lại trong 2 tuần tới: “Hoàng bị thoát vị đĩa đệm. Trong thời gian thi đấu tại vòng loại World Cup, Hoàng đã bị chấn thương. Không chỉ Hoàng mà nhiều cầu thủ khác cũng có vấn đề về lưng, cơ yếu đi vì thi đấu nhiều, gây ra nhiều bệnh lý như cong vẹo cột sống. Khoảng thời gian đầu tiên chấn thương, Hoàng chỉ hy vọng có thể quay trở lại hoạt động như người bình thường”.

Trong Hoang chuan bi tai xuat san co
Trọng Hoàng chia sẻ về quá trình bình phục chấn thương, chuẩn bị tái xuất sân cỏ

Trọng Hoàng cho biết, anh đã điều trị tại nhiều trung tâm khác nhau nhưng tiến trình hồi phục chưa hiệu quả. Chỉ khi nhờ sự trợ giúp của bác sĩ Trần Huy Thọ, người từng nằm trong thành phần y tế ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo, mọi thứ mới được cải thiện. 

“Trong 1-2 tuần tới, Hoàng có thể về tập ở CLB chủ quản” – cầu thủ sinh năm 1989 khẳng định. “Mục tiêu của Hoàng là vượt qua chấn thương, trở lại với bóng đá để có thể cống hiến cho CLB, trước khi nghĩ tới quay lại ĐT quốc gia”.

Không chỉ Trọng Hoàng, nhiều cầu thủ, vận động viên khác cũng từng làm việc với bác sĩ Trần Huy Thọ để điều trị chấn thương. Bác sĩ Thọ đã hợp tác với Lương Xuân Trường thành lập Trung tâm phục hồi chấn thương Thể thao Quốc tế IRC tại Hà Nội, và tới nay anh khai trương Trung tâm vận động trị liệu và phục hồi chấn thương thể thao RTD Rehab của mình. “VĐV dùng cả đời theo đuổi thể thao, bác sĩ dùng cả đời chăm sóc cho giấc mơ đó” – anh cho biết.

RTD Rehab mang đến một môi trường trị liệu, tập phục hồi chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng cao, được trang bị rất nhiều máy móc hiện đại, tiên tiến với sứ mệnh trở thành thương hiệu chăm sóc sức khoẻ về chấn thương thể thao tại Việt Nam.

Trọng Hoàng chuẩn bị tái xuất sau khi điều trị cùng bác sĩ ĐT Việt Nam 1
Trọng Hoàng, Hùng Dũng trong buổi khai trương trung tâm phục hồi của bác sĩ Trần Huy Thọ (ngoài cùng bên trái)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X