Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng chưa muốn dừng lại sau 4 lần vô địch V-League

Thứ Hai 09/11/2020 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trọng Hoàng đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng CLB Viettel chinh phục thành công chức vô địch V-League 2020.

 

Có thể nói trong làng bóng đá Việt Nam, hiếm có cầu thủ nào gặt hái được nhiều thành công giống như tiền vệ Trọng Hoàng. Bên cạnh hai danh hiệu vô địch AFF Cup 2018 và SEA Games 2019 cùng các ĐT Việt Nam, ở cấp độ CLB, trước khi lên ngôi cùng Viettel, Hoàng “Bò” từng có cơ hội nâng cao chức vô địch V-League trong màu áo của SLNA và Bình Dương.

Thậm chí với 2 lần vô địch V-League cùng Bình Dương ở các mùa giải 2014 và 2015, Trọng Hoàng lúc này đã có đến 4 chức vô địch. Thành tích này cũng giúp tiền vệ sinh năm 1988 đi vào 'ngôi đền các huyền thoại' ở V-League. 

Trọng Hoàng chưa muốn dừng lại sau 4 lần vô địch V-League hình ảnh
Trọng Hoàng chưa muốn dừng lại sau 4 lần vô địch V-League. Ảnh: Fb Minh Hải

Trước Trọng Hoàng, có không ít những cầu thủ từng 4 lần vô địch V.League như Võ Văn Hạnh, Minh Phương, Moses, Văn Quyết, Thành Lương, Văn Công, Đại Đồng... Nhưng trong số này, chỉ có Võ Văn Hạnh và Minh Phương giành 4 chiếc cúp vàng V-League trong màu áo 3 đội bóng khác nhau.

Bên kỷ lục 4 lần vô địch V-League, Trọng Hoàng còn giành hai Cup Quốc gia, ba Siêu Cup Việt Nam. Ở cấp đội tuyển, anh cũng đã vô địch AFF Cup 2018, rồi cùng U22 Việt Nam đoạt HC vàng bóng đá nam SEA Games 2019. Anh cũng là cầu thủ hiếm hoi sưu tầm đủ bộ vô địch ở giải U17, U19, U21 Việt Nam.

Thành công là thế song khi chia sẻ với giới truyền thông sau khi đoạt chức vô địch V-League 2020 với CLB Viettel, cầu thủ người xứ Nghệ cũng khẳng định mình chưa hài lòng với những gì đã có. 

Trọng Hoàng cho biết: "Tôi rất vui, tự hào khi lần thứ tư được nâng Cup vô địch V-League. Chiến thắng ở sân chơi này với ba đội khác nhau, gồm SLNA, Bình Dương và Viettel - là thành quả từ sự nỗ lực, phấn đấu và học hỏi không ngừng.

Dù ở đâu thì tôi vẫn luôn cố gắng hết mình, luôn luôn học hỏi thêm và thay đổi bản thân cho phù hợp với lối chơi chung của đội. Tôi rất vui mừng vì sự cố gắng của mình đã được đền đáp xứng đáng.

Sau chức vô địch này, tôi vẫn luôn suy nghĩ, rằng mình càng ngày càng phải phải nỗ lực hơn và không được ngủ quên trên chiến thắng. Chừng nào tôi còn thi đấu, tôi vẫn sẽ luôn cháy hết mình với trái bóng tròn cũng như sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ chức vô địch của mình trong mùa giải sau".

Tổng hợp: Sài Gòn 0-1 Viettel (Lượt 7 nhóm A V-League 2020)

video

 

Trung vệ Bùi Tiến Dũng bỏ ngỏ tương lai ở CLB Viettel
Chia sẻ với giới truyền thông, thủ quân Bùi Tiến Dũng thừa nhận mình chưa chốt tương lai sau khi vừa hết hợp đồng với Viettel.
Vô địch V-League, Quế Ngọc Hải cosplay màn ăn mừng của Lewandowski
Trung vệ Quế Ngọc Hải vừa có màn ăn mừng cúp vô địch V-League 2020 khiến nhiều người liên tưởng tới pha ăn mừng tương tự của tiền đạo Robert Lewandowski.
Quế Ngọc Hải nói điều thầm kín sau chức vô địch của Viettel
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng CLB Viettel chinh phục thành công chiếc cúp vô địch V-League 2020.
Cùng Viettel vô địch, Trọng Hoàng đi vào lịch sử V.League
Với việc cùng Viettel vô địch V.League 2020, Trọng Hoàng đánh dấu lần thứ tư có cơ hội giương cao chiếc cúp ở đấu trường này.
Trọng Đại: Thành công này là do nỗ lực của toàn đội
Là người có những đóng góp không nhỏ vào hành trình giành chức vô địch V-League 2020 của CLB Viettel, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại cũng đã có những chia sẻ của...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X