Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng chính thức trở lại tập luyện cùng SLNA

Thứ Bảy 24/09/2022 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội tại CLB SLNA sau thời gian dài vắng mặt vì chấn thương.

Trọng Hoàng chính thức trở lại tập luyện cùng SLNA

Trên trang chủ CLB Sông Lam Nghệ An vui mừng thông báo thông tin về việc tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Kể từ khi được bác sĩ chẩn đoán thoát vị đĩa đệm, Nguyễn Trọng Hoàng năm nay 33 tuổi, phải nghỉ thi đấu hơn 1 năm qua để tập hồi phục.

Trận đấu gần nhất mà cầu thủ xứ Nghệ thi đấu cho đội tuyển Việt Nam là trận thua 0-1 trước Úc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra ngày 7/7/2021.

Trọng Hoàng chính thức trở lại tập luyện cùng SLNA 1
Trọng Hoàng trở lại tập luyện cùng CLB SLNA. Ảnh: SLNA

Trong suốt thời gian vừa qua, Trọng Hoàng đã phải điều trị tại bệnh viện Quân y 108 kết hợp với việc sử dụng phương pháp châm cứu Đông y để trị bệnh. Tuy nhiên sau quãng thời gian dài chạy chữa mà không mang lại hiệu quả, cựu sao Viettel FC đã buộc phải lựa chọn phương án lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm.

Điều này được kỳ vọng sẽ giúp Hoàng 'bò' có thể cứu vãn sự nghiệp thi đấu của mình ở tuổi 33. Căn bệnh thoát vị đĩa đệm được đánh giá là "kẻ thù ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp" với VĐV thể thao bên cạnh các chấn thương phổ biến khác như đứt dây chằng, rách sụn chêm đầu gối, đứt gân achilles,…

Do đó nếu không chữa trị dứt điểm, sẽ không dễ để Trọng Hoàng có thể trở lại sân cỏ ở mùa giải năm nay. Sự vắng mặt của ngôi sao xứ Nghệ không chỉ ảnh hưởng tới SLNA mà nó cũng khiến HLV Park Hang Seo mất đi một lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải trên tuyển.

Kết thúc mùa giải 2020, Nguyễn Trọng Hoàng từ Viettel quay về khoác áo SLNA, nhưng anh chưa thi đấu một trận nào trong lần quay trở lại này vì chấn thương. Hiện tại, đội chủ sân Vinh đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng V-League với 22 điểm có được.

@bongda24h.vn.official Tin vui với Trọng Hoàng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #bongdavietnam #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X