Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng chính thức được thi đấu ở V-League 2019

Thứ Năm 13/06/2019 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 12 vòng đấu phải mòn mỏi ngồi ngoài chờ đợi vì không kịp đưa vào danh sách đăng ký thi đấu, Trọng Hoàng sẽ có thể ra sân ở ngày vòng 13 V-League 2019.

Viettel đã có thể sử dụng Trọng Hoàng

Đầu mùa giải này, Nguyễn Trọng Hoàng tưởng chừng như đã trở lại đội bóng quê hương SLNA sau khi rời Thanh Hóa. Tuy nhiên, vào phút chót thương vụ này đã đổ bể.

Rất nhanh chóng, CLB Viettel nhảy vào cuộc với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng nhiều đãi ngộ hấp dẫn. Kết cục, cầu thủ sinh năm 1989 cũng đã đồng ý gia nhập tân binh V-League 2019. Tuy nhiên, CLB Viettel đã không thể đưa Trọng Hoàng vào danh sách đăng ký thi đấu do hết hạn. Do đó cầu thủ xứ Nghệ phải ngồi ngoài hết giai đoạn lượt đi V.League 2019.

Trọng Hoàng chính thức được trở lại V-League thi đấu hình ảnh
Trọng Hoàng chính thức được trở lại V-League thi đấu

Thời hạn đăng ký bổ sung cho giai đoạn 2 của V-League 2019 bắt đầu từ ngày 1/6, đồng nghĩa Hoàng “bò” đã đủ điều kiện ra sân và nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt CLB Viettel tại vòng 13 V-League tới đây.

Dù không hề được thi đấu thực tế suốt thời gian qua thế nhưng khi được lên tuyển Việt Nam chơi tại giải King’s Cup 2019 thì Trọng Hoàng lại thể hiện tốt. Anh đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của ông thầy người Hàn cả về tấn công cũng như phòng ngự. Tất cả đều bất ngờ bởi hiếm ai mà ngồi ngoài sân lâu như vậy nhưng kỹ năng chơi bóng cũng như phong độ không bị suy giảm.

Trong bối cảnh CLB Viettel đang gặp nhiều khó khăn về nhân lực thì việc Hoàng “bò” được thi đấu thực sự rất quan trọng. Cầu thủ này sẽ giúp Viettel gia tăng thêm sức mạnh. Hiện tại tân binh V-League 2019 đang có thành tích không tốt khi chỉ xếp thứ 11 trên BXH,

Tới đây vào ngày 16/6 trong khuôn khổ vòng 13 V-League, Viettel sẽ tới làm khách trên sân của Sanna Khánh Hòa. Rất có thể đây cũng sẽ là trận đấu ra mắt đầu tiên của Trọng Hoàng trong màu áo của CLB Viettel.

Trọng Hoàng tươi rói trên khán đài trong ngày gặp lại đội bóng cũ
Chiều tối nay, CLB Viettel có màn tiếp đón Thanh Hoá tại sân nhà Hàng Đẫy, và tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng không thể tham dự cuộc gặp mặt với đội bóng cũ.
NÓNG: Đổ bể hợp đồng với SLNA, tiền vệ Trọng Hoàng chính thức gia nhập CLB Viettel
Do những khúc mắc về vấn đề tài chính, CLB Sông Lam Nghệ An đã không thể chiêu mộ người cũ Trọng Hoàng như dự kiến.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X