Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng chính thức có bến đỗ mới

Thứ Bảy 09/02/2019 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những đồn đoán về tương lai tiền vệ Trọng Hoàng đã được dẹp tan khi anh chính thức khoác áo Sông Lam Nghệ An trong buổi tập đầu năm mới.

 

Trọng Hoàng chính thức có bến đỗ mới

Tiền vệ Trọng Hoàng đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội tại AFF Cup và sau đó là VCK Asian Cup 2019. 

Trọng Hoàng chính thức có bến đỗ mới hình ảnh
Tiền vệ Trọng Hoàng trở lại khoác áo SLNA

Phải sắm vai hậu vệ biên bất đắc dĩ thay Văn Thanh gặp chấn thương nhưng nhờ thể hình sung màn và khả năng tranh chấp tốt, Trọng Hoàng chính là một điểm sáng trên sân và giúp ĐT Việt Nam gặt hái những kết quả rất ấn tượng ở sân chơi khu vực và châu lục.

Sau những thành công ở cấp độ ĐTQG, Trọng Hoàng cũng nhận được nhiều sự kỳ vọng trước mùa giải mới. Năm nay anh đã không còn thuộc biên chế FLC Thanh Hóa sau khi hết hạn hợp đồng. Và cầu thủ người Nghệ An đã quyết định hồi hương, khoác áo đội bóng đã làm nên tên tuổi anh - SLNA.

Trong suốt thời gian qua, Trọng Hoàng được cho là đã nhận được nhiều lời đề nghị, trong đó có CLB Viettel, tuy nhiên tiền vệ chuẩn bị bước sang tuổi 30 đã quyết định trở lại đội bóng cũ sau 6 năm xa cách. Đây cũng là dịp anh có thể gần gũi và chăm sóc gia đình tốt hơn.

Sự trở lại của Trọng Hoàng cũng phần nào khỏa lấp đi khoảng trống tinh thần sau khi SLNA chia tay Quế Ngọc Hải, cầu thủ đã gia nhập tân binh Viettel. Suốt giai đoạn khoác áo SLNA từ năm 2007 đến 2013, Trọng Hoàng đã thi đấu 130 trận và ghi được 37 bàn thắng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X