Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel thông báo tin dữ về chấn thương của Trọng Hoàng

Thứ Năm 29/04/2021 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Trọng Hoàng đã gặp phải một chấn thương ở trận gặp CLB TP.HCM và sẽ vắng mặt ở hai trận đấu còn lại trong giai đoạn 1 của Viettel.

Cụ thể ở phút 29 trong trận đấu TPHCM 1-1 Viettel hôm 27/4 vừa qua, sau nỗ lực tạt bóng bên cánh phải, Trọng Hoàng đã gặp chấn thương rồi nằm sân. Ngay lập tức HLV Trương Việt Hoàng đã rút anh ra nghỉ và đưa Dương Văn Hào vào thay thế.

Trọng Hoàng chấn thương sau trận hòa TPHCM hình ảnh
CLB Viettel sẽ mất tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng ở 2 trận còn lại của giai đoạn 1

Theo thông báo mới nhất từ phía CLB Viettel sau khi có kết quả kiểm tra y tế, Hoàng 'bò' đã bị rách cơ tứ đầu đùi trái. Các bác sĩ chuẩn đoán với chấn thương này, cầu thủ chạy cánh người xứ Nghệ có thể phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần.

Đây là tổn thất lớn với CLB Vietttel, bởi vai trò và tầm ảnh hưởng của cầu thủ sinh năm 1989 với đội bóng đương kim vô địch là vô cùng lớn.

Không chỉ góp phần giúp Viettel có hàng thủ tốt thứ nhì giải (8 bàn thua), mà Trọng Hoàng còn góp ba bàn thắng cho đội nhà, trong đó không thể không nhắc tới pha lập công giúp Viettel hạ Hà Nội FC với tỷ số 1-0 ở trận derby Thủ đô tại vòng đấu thứ 8.

Như vậy, với chấn thương gặp phải tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng chắc chắn sẽ vắng mặt trong hai trận cuối giai đoạn 1 của V-League 2021, cũng như một số trận đấu ở giai đoạn 2.

Đáng lo hơn là gần như tiền vệ Trọng Hoàng cũng không thể đồng hành cùng ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE vào đầu tháng 6 tới.

VIDEO: TPHCM 1-1 Viettel (Vòng 11 V-League 2021)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X