Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

SLNA nhận tin kém vui của tiền vệ Trọng Hoàng trước trận gặp CLB Hà Nội

Thứ Ba 05/12/2023 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng được đánh giá sẽ phải vắng mặt trong trận đấu giữa CLB SLNA và Hà Nội FC tại vòng 5 V.League 2023/2024.

Sau một quá trình dài dưỡng thương, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng mới đây đã trở lại thi đấu trong màu áo đội bóng quê hương SLNA ở mùa giải 2023/2024. Trước đó anh đã gặp vấn đề về cơ và phải ngồi ngoài tập phục hồi để có được trạng thái thi đấu tốt nhất.

SLNA nhận tin kém vui của tiền vệ Trọng Hoàng trước trận gặp CLB Hà Nội 1
Việc Trọng Hoàng chấn thương là tổn thất không nhỏ với SLNA

Phải tới trận đấu tại Vòng loại Cúp QG 2023/24 gặp Đồng Tháp, Hoàng 'bò' mới được trao cơ hội ra sân, song ở trận này anh cũng không thi đấu quá nổi bật mà chỉ là tập làm quen lại cảm giác chơi bóng. 

Và trong lần ra sân mới nhất diễn ra tại vòng 4 với Quảng Nam diễn ra trên sân Vinh hôm 2/12 vừa qua, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã được trao cơ hội ngay từ đầu bên hành lang cánh phải của đội bóng. 

Tuy nhiên khi đội nhà đang tạm dẫn Quảng Nam 2-1 thì Trọng Hoàng đã không may gặp chấn thương dập dây chằng gối trước và buộc phải rời sân ngay sau đó. 

Ca chấn thương của Trọng Hoàng được các bác sĩ nhận định là không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, theo phán đoán của những người làm chuyên môn, lão tướng này khó kịp bình phục để ra sân trong trận đấu tại vòng 5 V.League khi đội bóng xứ Nghệ có chuyến làm khách trước Hà Nội FC. 

Đây rõ ràng sẽ là một tổn thất không nhỏ với SLNA khi mà Trọng Hoàng là một cầu thủ rất có tài năng cùng bản lĩnh, kinh nghiệm thi đấu, hứa hẹn sẽ dẫn dắt và giúp cho dàn sao trẻ đội bóng miền Trung từng bước tiến bộ và trưởng thành hơn trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X