Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng bất ngờ lộ chuyện được dự SEA Games 30

Thứ Sáu 13/12/2019 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng mới đây đã kể về cuộc trò chuyện với HLV Park Hang Seo trước khi tham dự SEA Games 30.

Thành công của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 có dấu ấn lớn của tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng. Cầu thủ người Nghệ An dù đã ở tuổi 30 vẫn thi đấu cực kỳ ấn tượng với khả năng di chuyển liên tục, không biết mệt mỏi, hỗ trợ phòng ngự và tấn công cực tốt.

Trọng Hoàng bất ngờ lộ chuyện được dự SEA Games 30 hình ảnh
Trọng Hoàng là sự lựa chọn chính xác của HLV Park Hang Seo cho SEA Games 30

Có thể nói quyết định mang hai cầu thủ quá tuổi là Trọng Hoàng và Hùng Dũng tới SEA Games lần này của thầy Park là hoàn toàn chính xác. Nói về chuyện được dự kỳ SEA Games thứ 3 trong đời, cầu thủ người xứ Nghệ tiết lộ trên báo Tuổi Trẻ: "Với cá nhân tôi, tôi rất hạnh phúc với chiếc huy chương vàng này bởi 10 năm trước tôi đã không làm được trong trận chung kết SEA Games 2009 với U23 Malaysia tại Lào.

Khi đội tuyển U22 chuẩn bị cho SEA Games 2019, tôi không nghĩ mình có thể được HLV Park Hang Seo chọn. Nhưng trước trận lượt về với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình, thầy Park gọi tôi lên phòng và nói: "Cậu phải đi cùng tôi ở SEA Games 2019. Tôi cần cậu và Hùng Dũng gánh vác cùng các em cho chiến dịch săn HCV ở Philippines".

Nghe thầy Park nói, dù hết sức bất ngờ nhưng tôi lập tức nhận lời. Tôi đã lớn tuổi, nhưng thầy Park vẫn đặt niềm tin, vậy thì không có lý do gì để từ chối, nhất là khi tôi vẫn mong có cơ hội tìm kiếm huy chương vàng SEA Games mà 10 năm trước tôi từng thất bại".

Được xem là nhà cầm quân có bản lĩnh và nóng tính nhưng HLV Park Hang Seo cũng có những lúc phải yếu mềm trước áp lực. Trọng Hoàng nói thêm về ông thầy của mình trước trận tranh HCV: "Trước trận chung kết, thầy Park cũng rất hồi hộp. Gặp các cầu thủ ở thang máy khi chuẩn bị ra sân, thầy cầm lấy tay tôi rồi đặt lên ngực mình và hỏi tôi thấy gì không. Lúc đó, tôi thấy tim ông đập rất mạnh".

Cầu thủ đang chơi bóng tại Viettel FC cũng cho biết HLV Park Hang Seo là một nhà cầm quân sống rất tình cảm và chu đáo. Không những chăm lo cho các học trò, ông còn quan tâm cả đến gia đình của từng cầu thủ. Điều đó đã khiến cả đội bóng như một gia đình.

HLV Park Hang Seo: Vinh quang này xin gửi tới toàn thể người dân Việt Nam
Trong buổi gặp mặt Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại trụ sở Chính phủ tối 11/12, HLV Park Hang Seo đã gửi lời cảm ơn tới sự ủng hộ của tất cả NHM dành cho đội...
Park Hang-seo: Cái duyên đưa ông tới, tài năng giúp thành người hùng Việt Nam
Không ngoa khi nói rằng HLV Park Hang-seo sẽ là HLV thành công nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Với chỉ hơn 2 năm làm việc, ông đã làm được rất nhiều điều...
Phù thủy Park Hang Seo: Đúng người - Đúng thời điểm
Kết thúc chiến dịch SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã mang về tấm huy chương vàng lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Tính đến thời hiện tại, HLV người Hàn Quốc đã...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X